Cung Kim Ngưu nghĩa là gì? thuộc mệnh gì? hợp với màu gì?

Nhiều người thắc mắc Cung kim ngưu nghĩa là gì? thuộc mệnh gì? hợp với màu gì? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Cung kim ngưu nghĩa là gì? thuộc mệnh gì? hợp với màu gì?

Cung kim ngưu nghĩa là gì?

Kim Ngưu (♉) là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo (Bạch DươngKim NgưuSong TửCự GiảiSư TửXử NữThiên BìnhThiên YếtNhân MãMa KếtBảo BìnhSong Ngư) . Nó là một trong 4 cung Cố định (cùng với Sư Tử, Bảo Bình và Thiên Hạt) và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Đất (cùng với Ma Kết và Xử Nữ). Những người sinh ra trong những ngày này, khi Mặt Trời đang ở trong cung này, được gọi là Taureans (Những người sinh cung Kim Ngưu). Cung Kim Ngưu được Sao Kim chiếu mệnh.

Những người ở cung kim ngưu thì là một người ương bướng, và cứng đầu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Khi đã đụng đến một việc gì đó thì họ sẽ bất chấp để giành phần hơn dù nó là đúng hay sai.

Những người ở cung bạch dương khi được chiếu mệnh sẽ có thể xảy ra những điều:

– Thích sáng tạo
– Tính độc lập từ sớm
– Cứng đầu
– Ngang tàng
– Mạnh mẽ (về thể chất và tinh thần)

Cung Kim Ngưu nghĩa là gì? thuộc mệnh gì? hợp với màu gì?

Tương truyền thần thoại về Cung Kim Ngưu:

Zeus, chúa tể của các vị thần có tật mê phụ nữ, cả con người lẫn thần thánh. Nhưng vì bị vợ Hera theo dõi dữ quá nên ông thường thay đổI dạng thành thú vật để có thể đến vớI người đàn bà mình chọn một cách dễ dàng. Ngày nọ, Zeus để mắt đến người tớ gái xinh đẹp Europa khi nàng đang chơi đùa với bạn bè ngoài bờ biển.

Để các cô gái không sợ hãi, ông biến thành con bò trắng Taurus (Kim Ngưu) và dùng vẻ đẹp của con vật làm mê mẩn Europa. Khi nàng ham chơi với con thú, xa dần bạn bè, Zeus nằm xuống cho nàng cưỡi lên lưng lao vào biển cả bất chấp lờI kêu cứu của nàng. Đến đảo Crete, Zeus hiện nguyên hình, cho Europa ngủ.

Lúc Europa ngủ, Zeus biến ra một căn nhà. Sau đó, bế Europa vào phòng. Zeus làm chuyện đó với Europa. Ngày hôm sau, Europa sinh cho Zeus 3 người con trai thật kháu khỉnh. Nơi đó chính là nơi Zeus và Europa đã có một tình yêu đẹp. Nên Zeus đã treo ảnh con bò trên thiên đường, nơi nó đại diện cho tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp

Cung kim ngưu thuộc mệnh gì? hợp với màu gì?

– Cung kim ngưu thuộc mệnh Kim hợp với màu xanh lá cây (Mộc) và nâu (Thổ).

Qua bài viết cung kim ngưu nghĩa là gì thuộc mệnh gì hợp với màu gì của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bài viết tham khảo: https://vi.wikipedia.org/wiki/Kim_Ngưu_(chiêm_tinh)


Từ khóa liên quan:

  • cung kim ngưu sinh tháng mấy
  • cung kim ngưu bằng tiếng anh
  • cung kim nguu co dac diem gi
  • cung kim nguu thich duoc tang qua gi
  • cung kim nguu co gi dac biet
  • cung kim ngưu có đặc điểm gì
  • cung kim ngưu còn gọi là gì
  • cung kim ngưu hợp với nghề gì
  • cung kim ngưu hợp với đá nào
  • cung kim ngưu hợp với số nào
  • cung kim ngưu thích quà gì
4.5/5 - (2 votes)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Sao vũ khúc nghĩa là gì? tốt hay xấu? kỵ màu gì?

Sao vũ khúc nghĩa là gì? tốt hay xấu? kỵ màu gì?

Nhiều người thắc mắc Sao vũ khúc nghĩa là gì? tốt hay xấu? kỵ màu …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!