AIDS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc AIDS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này. 

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

AIDS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong facebook:

AIDS viết tắt của từ Ai Đó có nghĩa là 1 câu hỏi khi có người nào đó gõ cửa nhà, loay hoay gây tiếng động trước nhà, tìm kiếm ai đó v.v..

Đa phần từ này thường sử dụng trên facebook với nhau trong các đoạn tin nhắn khi họ vô tình vẫy tay chào trong messenger trên facebook, những lần vỗ tay vô tình này đôi khi có thể sẽ giúp bạn có người yêu – có bồ đấy. Thế nên trên facebook khi thấy ai đó dễ thương thì cứ mạnh dạn vẫy tay chào và làm quen.

AIDS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong sức khỏe:

AIDS viết tắt của từ Acquired Immuno Deficiency Syndrome có nghĩa là Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải.

AIDS là một dạng bệnh tấn công vào hệ miễn dịch, gây ra do bị nhiễm virus suy giảm miễn dịch ở người (HIV). Giai đoạn đầu khi vừa nhiễm virus, người bệnh thường có những triệu chứng giống bệnh cúm trong một thời gian ngắn. Sau đó, bệnh nhân không có dấu hiệu gì trong một thời gian dài. Khi bệnh tiến triển, nó gây ảnh hưởng ngày càng nhiều đến hệ miễn dịch, làm cho bệnh nhân dễ mắc phải các nhiễm trùng, như các loại nhiễm trùng cơ hội hoặc các khối u, là những bệnh mà người có hệ miễn dịch hoạt động bình thường khó có thể mắc phải.

Trong kêu gọi:

AIDS viết tắt của từ Anh Iu Đó Sao có nghĩa là 1 lời gọi thân mật – ngọt ngào mà cô gái dành cho chàng trai.

Với những lời ngọt ngào – cử chỉ đường mật như vậy ắt hẳn bạn sẽ được cưng chiều vô cùng và chẳng cần lo gì khi người ta cũng sẽ yêu thương bạn hết mức.

Qua bài viết AIDS có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!