Có nên ăn ốc ngày rằm không? có xui không? có điềm gì?

Nhiều người thắc mắc Có nên ăn ốc ngày rằm không? có xui không? có điềm gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Có nên ăn ốc ngày rằm không? có xui không? có điềm gì?

Đôi nét về ốc:

Ốc Xuất hiện từ đầu cổ Nguyên Sinh, cho tới nay có khoảng 7000 loài. Ốc là loài ăn tạp có thể ăn một số loài thân mềm khác hoặc một số xác chết của động vật khác.

Ốc sống ở rất nhiều môi trường đa dạng, từ rãnh nước, sa mạc, cho đến những vực biển sâu. Đa số các loài ốc sống ở môi trường biển. Nhiều loại khác sống trên cạn, trong môi trường nước ngọt (ốc nước ngọt), và nước lợ. Nhiều loài ốc là động vật ăn thực vật, một số loài ốc cạn và nhiều loài ốc biển là động vật ăn tạp hoặc động vật ăn thịt. Ốc sên có lột vỏ.Ốc sên tự vệ bằng cách khép vỏ.

Có nên ăn ốc ngày rằm không? có xui không? có điềm gì?

Ốc dùng để ăn thông thường là ốc ở nước ngọt – nước mặn, người dân VN tiêu thụ ốc rất nhiều và đặc biệt là những khu du lịch chợ hải sản cực kỳ đông đúc lượng người bán ốc và người mua ốc. Tính sơ sơ tại SG thì mỗi ngày trung bình tiêu thụ hàng tấn ốc các loại, và các loại ốc này được chuyển từ biển các tỉnh miền Trung – hay các đảo vào để cung cấp.

Các loại ốc được ưa chuộng nhất như ốc móng tay, ốc giác, ốc bưu, ốc tỏi, ốc cà na, ốc len v.v…

Có nên ăn ốc ngày rằm không?

Ngày rằm là ngày trăng tròn nhất và là ngày thường có nhiều sự kiện về tâm linh nhất trong tháng đó. Rằm thường rơi vào mùng 1 đầu tháng hoặc ngày 15 giữa tháng, vào những ngày này đa phần nhiều người sẽ ăn chay để cho bản thân thanh tịnh gột rửa sạch những vết nhơ trong tháng đó.

Cũng như là ngày khi bạn ăn gì thì ắt hẳn tháng đó bạn sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến món ăn đó, thông thường thì ốc là 1 loại hải sản – đồ ăn mà ít người ăn vào ngày rằm vì nó biểu thị cho việc cả tháng đó bạn sẽ ì ạch, chậm chạp trong mọi việc làm ảnh hưởng ít nhiều đến năng suất công việc của bạn.

Còn với những người lạc quan – luôn thoải mái thì cái gì họ cũng ăn, ăn chay mặn đều ăn được và cực kỳ thích ăn ốc mặc cho tương lai có ra sao, hệ lụy gì. Vậy nên, vẫn là niềm tin của con người mà thôi, nếu muốn ăn thì hãy ăn còn sợ hãi thì đừng ăn, nhịn 1 vài ngày cũng chẳng sao sau qua rằm ăn bù cũng được.

Ăn ốc ngày rằm có xui không? có điềm gì?

Ốc là con vật ì ạch, chậm chạp trong di chuyển và mọi thứ nó làm cũng đều luôn chậm. Thế nên, người xưa – cha ông ta quan niệm rằng việc ăn ốc đầu tháng sẽ khiến bạn phải ì ạch như con ốc cả tháng đó, và nếu ăn đầu năm thì cả năm đó thì ôi thôi bạn sẽ chẳng khác gì 1 con ốc bò đến đích vậy.

Những điềm báo bạn có thể sẽ gặp như là:

– Luôn chậm deadline báo cáo mỗi tháng.
– Luôn nhận lương chậm.
– Công việc ì ạch – không đầu xuôi đuôi lọt được.
– Tiếp thu ý kiến chậm, tư vấn khách chậm, làm mất hợp đồng.

Qua bài viết Có nên ăn ốc ngày rằm không có xui không có điềm gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Nhiều người thắc mắc Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!