Ốc tai tượng sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Nhiều người thắc mắc Ốc tai tượng sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.


Món ăn liên quan:

Nội dung thu gọn

Ốc tai tượng sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Ốc tai tượng sống ở đâu?

Ốc tai tượng đúng như tên gọi với kích thước to lớn của mình chúng so thể lên tới 5kg. Ốc tai tượng là một loại ốc thân mềm hai mảnh là loại ốc sống ở nơi dưới đáy biển thức ăn của chúng là những sinh vật nhỏ hoặc sinh vật phù du trong nước biển, ốc tai tượng thường sống dưới đáy biển trú ngụ vào những rạn san hô lớn. Ốc tai tượng có giá thành cũng không quá cao nhưng dinh dưỡng chúng đem lại cũng không ít như:

– Sắt
– Kẽm
– Canxi
– Vitamin A,C,PP
– Chất béo không hòa tan

Ốc tai tượng sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Ốc tai tượng thường có ở những khu vực biển miền Trung như Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Cù lao chàm, Côn đảo. Thịt ốc tai tượng ngọt và dai. Tuy bên ngoài vỏ thì ốc tai tượng to lớn lắm nhưng bên trong thịt thì cũng không quá nhiều để thõa mãn cho những cơn thèm của thực khách.

Bạn chưa biết: Ốc gai là gì? + Ốc hoàng hậu là gì?

Những món ngon từ ốc tai tượng:

– Cháo ốc tai tượng
– Ốc tai tượng xào bơ cay
– Ốc tai tượng ăn sống với mù tạt

Ốc tai tượng giá bao nhiêu tiền 1kg?

Ốc tai tượng có giá 100.000/1kg và mỗi con ốc tai tượng có trọng lượng từ 2-5kg.

Mua ốc sư tử ở đâu uy tín – chất lượng:

Những loại thủy – hải sản đây là những loài hải sản ngon và được nhiều người quan tâm, thế nhưng để tìm kiếm 1 nơi bán những hải sản này chất lượng và uy tín thì khó vô cùng, thế nên bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn – quý khách đang có nhu cầu mua thủy – hải sản uy tín.

Địa điểm bán thủy hải sản dưới đây là 1 nơi uy tín và đáng tin cậy đã được cấp phép đảm bảo vệ sinh cũng như quá trình bảo quản vô cùng chặt chẽ giúp hải sản được tươi lâu, khi bạn ăn sẽ có vị ngon vô cùng khác với các loại hải sản vỉa hè – lề đường khác.

Link sản phẩm: https://shorten.asia/D4uThTPH

Qua bài viết ốc tai tượng sống ở đâu giá bao nhiêu tiền 1kg của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (1 vote)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Cá bạc má là gì? làm món gì ngon? giá bao nhiêu tiền 1kg?

5 bước cách làm sò lông nướng muối ớt đơn giản nhất

Nhiều người thắc mắc 5 bước cách làm sò lông nướng muối ớt đơn giản …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!