Đóng tiền mirae asset ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Nhiều người thắc mắc Đóng tiền mirae asset ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com/ sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Đóng tiền mirae asset ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Đôi nét về mirae asset:

Mirae Asset Finance Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 15 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.

Có mặt tại Việt Nam năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, công ty được xây dựng dựa trên tầm nhìn luôn theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu, nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn. Ngoài ra, với mục têu tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn, Mirae Asset Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm vay tiêu dùng.

Đóng tiền mirae asset ở đâu? đóng thứ 7 - chủ nhật được không?

Đóng tiền mirae asset ở đâu?

Cũng giống như đóng tiền cho nhiều khoản vay khác, Mirae Asset cũng không khác gì nhiều, tùy thuộc vào từng cách mà chọn thanh toán mà sẽ có nhiều cách khác nhau như:

  • Đóng tiền trên ứng dụng Mirae Asset Finance (My Finance): Bạn truy cập vào ứng dụng và chọn thanh toán, sẽ hiện ra số tiền cần thanh toán ứng với khoản vay của bạn và chọn ngân hàng nội địa mà bạn đang sử dụng, sau đó nhận mã OTP để xác nhận là xong.
  • Thanh toán tiền mặt tại MOMO, Payoo: Với hơn 6000 cửa hàng liên kết hoạt động liên tục trên 64 tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng thanh toán tiền mặt tại các điểm thu tiền hộ này. Khi đi mang theo chứng minh nhân dân và nhớ mã khoản vay của mình là được, sau đó đóng tiền cần đóng mỗi tháng và nhận biên lai là xong.
  • Thanh toán qua ứng dụng điện thoại: Viettel Pay, Bankplus, MOMO, Ví Việt, Zalopay chỉ cần 1 vài thao tác bạn sẽ thanh toán khoản vay của mình 1 cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Các ví điện tử này luôn liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn chỉ cần có số dư đủ thanh toán là được.

Đóng tiền mirae asset đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Tùy vào hình thức thanh toán của bạn mà sẽ có những cách khác nhau.

  • Với hình thức qua ví điện tử, qua ứng dụng MOMO bạn có thể thanh toán 24/7 kể cả lễ – tết chủ nhật.
  • Với các nơi trung gian thu hộ Payoo, MOMO, như Thế giới Di động, Điện máy xanh, FPT Shop bạn có thể trả kể cả thứ 7 – chủ nhật và ngày lễ. Tuy nhiên ngày tết sẽ không hoạt động vài ngày.
  • Thanh toán qua hệ thống trả trực tiếp tiền mặt của Payoo, MOMO thì tùy vào từng nơi mà có trả thứ Chủ nhật hoặc không. Bạn nên tìm hiểu kĩ nơi trả trước khi đến.

Qua bài viết Đóng tiền mirae asset ở đâu đóng thứ 7 – chủ nhật được không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

thanh toán mirae asset
mirae asset đóng tiền ở đâu
đóng tiền vay mirae asset ở đâu

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!