Đóng tiền doctordong ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Nhiều người thắc mắc Đóng tiền doctordong ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com/ sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Đóng tiền doctordong ở đâu? đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Đôi nét về doctordong:

Doctor Dong Tên công ty chính là Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC là 1 dịch vụ cho vay tài chính có địa chỉ tại Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Giấy CN ĐKDN số 1201503076 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp lần đầu ngày 17/08/2015.

Doctor Dong với cách thức giao dịch nhanh chọn chỉ trong 30 phút mà không cần đến văn phòng, đây được cho là 1 trong nhiều dịch vụ cho vay tài chính nổi tiếng nhanh gọn nhưng cũng mắc phải nhiều vấn đề được nhiều người “bóc phốt”.

Đóng tiền doctordong ở đâu?

Đóng tiền doctordong ở đâu?

Là 1 dịch vụ tài chình đa dạng, vì thế cách thức thanh toán tiền khoản vay mỗi tháng cho Doctor Dong cũng rất dễ dàng và thuận lợi. DƯới đây là 1 cách thanh toán như:

  • Thanh toán bằng nộp tiền mặt tại Viettel Post, qua ngân hàng SCB, các điểm giao dịch MOMO: Với hàng nghìn điểm Viettel Post, và 5000 điểm giao dịch MOMO, bạn có thể thanh toán nhanh chóng tại các nơi này. Khi đi đóng tiền nhớ mang chứng minh nhân dân và nhớ mã khoản vay của mình. Khi thanh toán xong nhớ lấy biên lai giao dịch (đối với thanh toán nộp tiền mặt qua ngân hàng bạn cũng gửi theo số tài khoản phía dưới).
  • Thanh toán chuyển khoản ngân hàng: Bạn mở internet banking và chọn cách thức chuyển khoản qua ngân hàng như dưới đây:
    Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – CN Sài Gòn
    Người nhận tiền: Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát
    SỐ tài khoản: 1370107179460004
    Nội dung: Thanh toán (mã khoản vay) _ Tên khách hàng _ Số CMND
  • Thanh toán qua ví điện tử MOMO, Payoo, Payoo online: Bạn vào app MOMO – Payoo và khoản thanh toán khoản vay sau đó chọn Doctor Dong và chọn số tiền cần thanh toán cho khoản vay là được.

Đóng tiền doctordong đóng thứ 7 – chủ nhật được không?

Tùy vào hình thức thanh toán của bạn mà sẽ có những cách khác nhau.

  • Với chuyển khoản ngân hàng, qua ứng dụng MOMO bạn có thể thanh toán 24/7 kể cả lễ – tết chủ nhật.
  • Với các nơi trung gian thu hộ MOMO, Viettel Post: Viettel Post bạn có thể trả thứ 2 – thứ 7, còn chủ nhật – lễ họ thường nghỉ. Đối với điểm giao dịch MOMO bạn có thể giao dịch thứ 2 – chủ nhật, các ngày lễ – tết sẽ không hoạt động
  • Thanh toán chuyển tiền mặt qua ngân hàng cũng hoạt động thứ 2 – Thứ 7 theo giờ hành chính mà thôi.

Qua bài viết Đóng tiền doctordong ở đâu đóng thứ 7 – chủ nhật được không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

thanh toán doctor đồng ở đâu
đóng tiền cho doctordong ở đâu

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!