Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì?

Nhiều người thắc mắc Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì?

Đôi nét về Bạch Kính Đình:

Bạch Kính Đình (tiếng Trung: 白敬亭; bính âm: Bai Jingting, sinh ngày 15 tháng 10 năm 1993 tại Hoài Nhu, Bắc Kinh, Trung Quốc) là một nam diễn viên người Trung Quốc tốt nghiệp tại Học Sư phạm Thủ đô khoa Thanh nhạc, chuyên ngành ghi âm.

Bạch Kính Đình sinh ra trong một gia đình người Mãn ở Hoài Nhu, Bắc Kinh, cha làm nghề lái xe taxi. Cha mẹ anh hy vọng rằng anh có thể có một tài nghệ nào đó nên đã mua cho anh một cây đàn piano và tìm một giáo viên để hướng dẫn. Bạch Kính Đình học hành rất nghiêm túc, thường xuyên đạt giải trong các cuộc thi piano của huyện, thậm chí còn đỗ chứng chỉ năng lực lớp 10 không chuyên. Tuy nhiên, anh không tự hào về tài năng piano của mình, cũng như không quan tâm đến các giải thưởng và chứng chỉ.

Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì?

Trải qua nhiều năm tháng thăng trầm trong cuộc sống, anh nỗ lực cố gắng vươn lên chứng tỏ mình để có được thành công như ngày hôm nay thì những thứ anh đánh mất không ít, bắt đầu tham gia diễn xuất từ những năm 2014 anh dần dần gây được ấn tượng trong mắt nhiều đạo diễn có tiếng và sự nghiệp của anh bắt đầu thăng tiến từ bấy giờ.

Chỉ trong 5 năm anh được xuất hiện trong Danh sách 100 Người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc năm 2019 và Danh sách 30 người ưu tú dưới 30 tuổi của Forbes Trung Quốc năm 2019. Sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp và vừa mới 2021 đây anh cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên của mình.

Trải qua nhiều bộ phim, ca hát nhiều bài, anh cũng đạt không ít giải thưởng về cho mình khiến bản thân cũng được không ít người mến mộ không chỉ ở Trung Quốc mà ngay cả trên thế giới nữa.

Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì?

Với tài năng của mình thì anh không thể nào không có những tài khoản MXH để có thể dễ dàng tương tác với fan được. Thậm chí tài VN, cũng có nhiều fan hâm mộ yêu quý mà tạo hẳn 1 GR facebook để kết nối những người yêu quý anh lại để cùng hòa nhịp con tim và hướng về anh nữa.

Dưới đây là thông tin tài khoản MXH của Bạch Kính Đình:

– Weibo: http://weibo.com/2112496475
– Instagram: https://www.instagram.com/baijingting/

Đây là fan facebook được fan làm để cùng hòa nhịp: https://www.facebook.com/haucungbachcac.vn/

Nếu yêu quý thì hãy follow thần tượng của mình để có được những hình ảnh – thông tin về anh sớm nhất.

Qua bài viết Tài khoản weibo của Bạch Kính Đình là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!