Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Nhiều người thắc mắc Cách làm mồi câu cá dò hay nhất Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Đôi nét về cá dò:

Cá dò hay còn gọi là cá Kình tùy vào nhiều vùng hay gọi.

Với đặc tính thường sống ở những vịnh biển, nước lợ nơi giao nhau giữa sông – biển. Đây là 1 loại cá thường được nhiều người thích vì chúng có thịt trắng – dai và rất ngọt.

Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Cá dò trưởng thành đôi khi bằng cả bàn tay người lớn đây là loại 1 cực kì ngon, ngoài ra còn có những loại khác từ 3-4 ngón tay của người lớn.

Những món ngon từ cá dò như:

  • Nướng mọi
  • Nướng muối ớt
  • Nấu canh chua
  • Nấu lẩu

Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Để câu cá dò bạn chỉ cần ra các vịnh biển và thả câu, cá thường tụ tập theo đàn và sống. Đây là loại cá đại trà vì thế bạn không cần quan tâm về số lượng của chúng khi đánh bắt quá nhiều. Đến mùa đánh bắt từ tháng 3-4 trở đi, cá dò xuất hiện rất nhiều đây là lúc mà bạn có thể tha hồ thử sức câu của mình.

Cách làm mồi đơn giản chỉ cần 1 ít tôm là có thể câu được cá dò rồi, ngoài ra nhiều cần thủ còn sử dụng các loại mồi giả để câu cá, chỉ cần mồi chìm và cử động như 1 loại cá – tôm nhỏ thì có thể bắt được loài cá này.

Qua bài viết Cách làm mồi câu cá dò hay nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!