Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không?

Nhiều người thắc mắc Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com/ sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không?

Đôi nét về spotify:

Spotify là dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số từ các hãng thu âm như Sony, EMI, Warner Music Group và Universal. Trụ sở pháp lý của hãng được đặt tại Luxembourg và trụ sở hoạt động tại Stockholm, Thụy Điển.

Ứng dụng Spotify cho phép tìm kiếm các bài hát theo tên nghệ sĩ, album, thể loại, playlists theo chủ đề hoặc theo hãng thu âm. Các tài khoản đăng ký trả phí “Premium” được các quyền lợi như không bị quảng cáo làm gián đoạn quá trình nghe nhạc, chuyển bài vô hạn, phát bất kì bài hát nào mà bạn muốn và được phép tải nhạc để nghe ngoại tuyến.

Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không?

Spotify được ra mắt ngày 7 tháng 10 năm 2008, tính đến ngày 15 tháng 9 năm 2010, dịch vụ đã có xấp xỉ 10 triệu thành viên, bao gồm 2,5 triệu người dùng có trả phí. Dịch vụ đạt 20 triệu người dùng (5 triệu người dùng trả phí) vào tháng 12 năm 2012, và mốc 60 triệu người dùng (15 triệu người dùng trả phí) vào tháng 1 năm 2015. Tính đến tháng 2 năm 2020, công ty có 271 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, bao gồm 124 triệu thuê bao trả phí. Spotify sẽ trả phí bản quyền cho các nghệ sĩ, tuy nhiên hãng đã từng phải đối mặt với những rắc rối về tài chính với một số nghệ sĩ như Taylor Swift và Thom Yorke.

Spotify, Ltd. hoạt động như là công ty mẹ, có trụ sở tại Luân Đôn. Spotify AB chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển tại Stockholm, mỗi khu vực có trụ sở riêng. Kể từ tháng 2 năm 2018, Spotify được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York và vào tháng 9 năm 2018, công ty đã chuyển văn phòng tại thành phố New York của mình đến 4 World Trade Center.

Thông tin chi tiết về Spotify:

Loại doanh nghiệp: Công ty tư nhân
Thành lập: 23 tháng 4 năm 2006; 14 năm trước
Trụ sở: Luxembourg, Luxembourg (pháp lý). Stockholm, Thụy Điển (hoạt động), Stockholm, Thụy Điển
Quốc gia khởi đầu: Thụy Điển
Số địa điểm: 20
Chủ sở hữu: Tencent Music (46,6%)
Nhà sáng lập: Daniel Ek, Martin Lorentzon, CEO Daniel Ek
Ngành công nghiệp: m nhạc
Doanh thu: Tăng 4.99 tỷ USD (FY 2017)
Số nhân viên: 3.651 +
Website www.spotify.com
Số người dùng: 271 triệu (124 triệu người trả phí)
Bắt đầu hoạt động: 7 tháng 10 năm 2008; 12 năm trước

Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không?

Để tải Spotify cho điện thoại bạn có thể lên Appstore hoặc CH Play để tải, hoặc có thể nghe nhạc trực tiếp trên trang web. Bạn có thể nghe mà không đăng ký, tuy nhiên bạn nên đăng ký để có thể nghe và lưu những bài nhạc mà mình yêu thích, sau này chỉ cần đăng nhập và mở lại playlists của mình mà thôi.

Điều đặc biệt là Dịch vụ nghe nhạc trên spotify hoàn toàn miễn phí và không tốn đồng nào. Với những người thu nhập thấp bạn chỉ cần lên nghe nhạc nhưng có 1 vài khuyết điểm bất cập như:

  • Chất lượng âm thanh không tốt chỉ 160kbps so với 320kbps khi được nâng cấp gói
  • Thường bị nghe phải quảng cáo giữa các lần tải bài hát
  • Thông thương bị giới hạn 1 số bài hát cả trong nước và ngoài nước do gói cước bạn xài là miễn phí

Đó là những bất cập với gói miễn phí nhưng có còn hơn không. Bên cạnh đó là gói cước Premium dành cho những cá nhân có tiền hoặc thích trải nghiệm các âm thanh sắc nét và không bị giới hạn điều gì. Bạn chỉ cần bỏ ra 59.000 mỗi tháng để trải nghiệm:

  • m thanh chất lượng cao
  • Không trộn bài hát khi nghe
  • Không bị quảng cáo giữa các lần phát
  • Số lần bỏ bài không giới hạn
  • Nghe offline
  • Phát bất kì bài nào bạn thích

Vậy có nên bỏ tiền để nghe nhạc trên spotify:

Câu trả lời thực chất nằm ở bản thân mỗi người, với những người đam mê âm nhạc coi nó là nguồn sống hằng ngày thì là điều nên cần có, bạn chỉ cần bỏ trung mình mỗi ngày chỉ có 2.000 đồng để nghe hàng trăm bài hát mình thích với chất lượng âm thanh tốt thì sao lại không.

Nhưng đối với những ai làm việc tất bật, đang bận kiếm sống và không có thời gian nghe nhạc lâu lắm mới nghe thì điều này hoàn toàn không cần thiết. Do đó mà tùy vào hoàn cảnh – tùy vào kinh tế mỗi người mà nên cân nhắc.

Qua bài viết Dịch vụ nghe nhạc trên spotify có mất phí không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

spotify có miễn phí không
nghe nhạc trên spotify có mất phí không
spotify có tốn tiền không
spotify có gì đặc biệt
spotify có tính phí không

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!