Đóng tiền điện ở đâu? đóng thứ 7-chủ nhật được không?

Nhiều người thắc mắc Đóng tiền điện ở đâu? đóng thứ 7-chủ nhật được không? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com/ sẽ giải đáp điều này.

Nội dung thu gọn

Đóng tiền điện ở đâu? đóng thứ 7-chủ nhật được không?

Đóng tiền điện ở đâu?

Tiền điện là 1 dạng thanh toán rất cần thiết cho mỗi gia đình – doanh nghiệp. Mỗi tháng chúng ta đều phải mất khoản phí này để chi trả cho cuộc sống vì cuộc sống hiện nay rất cần đến điện.

Tuy nhiên, để thanh toán tiền điện đôi khi cũng là điều mới lạ đối với nhiều người mới “chập chững” vào đời như là người thay gia đình đi thanh toán, thay bạn bè v.v…

Đóng tiền điện ở đâu? đóng thứ 7-chủ nhật được không?

Để đóng tiền điện có nhiều dạng thanh toán khác nhau, nhưng điều tất yếu nhất mà bạn phải có đó chính là Số Mã Khách Hàng được cấp cho hộ gia đình – doanh nghiệp đó. Vì có mã Khách hàng bạn mới biết được số tiền đóng và có đúng hộ gia đình – doanh nghiệp của mình không. Nếu đóng sai có thể tháng tới gia đình – doanh nghiệp bạn sẽ bị mất điện và sẽ rất phiền phức nếu phải đi làm các giấy tờ để bên Điện Lực xác minh và hoàn tiền lại cho bạn.

Thanh toán tiền điện qua Ngân Hàng:
  • Thanh toán trích nợ tự động qua các ngân hàng liên kết với EVN HANOI:
  • Thanh toán tiền mặt tại phòng Giao dịch của các Ngân hàng liên kết với Công ty Điện lực:
  • Thanh toán tiền điện tại phòng Giao dịch các Ngân hàng khác:
  • Thanh toán qua Internet Banking/ Mobile Banking:
Thanh toán tiền điện qua các công ty trung gian:
  • Công ty CP giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPAY):
  • Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo):
  • Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel – Ví điện tử Bankplus):
  • Thanh toán qua ứng dụng ví điện tử MoMo:
  • Thanh toán qua Công ty VTC công nghệ và nội dung số (VTC):
Thanh toán tại các điểm thu tiền Điện Lực:
  • Đây là cách thanh toán truyền thống xưa nay ta vẫn làm, mỗi gia đình – doanh nghiệp khi Điện Lực tính tiền điện mỗi tháng của bạn họ đều gửi hóa đơn đến nhà – gia đình bạn. Nhìn vào hóa đơn bạn sẽ biết được số tiền cần phải đóng và có địa chỉ tại mỗi phường, xã, huyện, thị trấn, thành phố để bạn đến đóng tiền. Và đặc biệt lưu ý khi đi cần mang theo hóa đơn tiền điện của mình hoặc nếu không bạn cần phải nhớ số Mã Khách Hàng in trên hóa đơn của mình để báo cho nhân viên để họ kiểm tra sau đó là đóng tiền để hoàn thành công việc thanh toán tiền điện.

Tham khảo thanh toán tiền điện chi tiết tại: http://cskh.evnhanoi.com.vn/Newletter?cateId=212

Đóng tiền điện đóng thứ 7-chủ nhật được không?

Thứ 7 – Chủ Nhật là dịp cuối tuần mà nhiều người rảnh rỗi để giải quyết các chi tiêu trong gia đình con vướng mắc như tiền điện – tiện nước – tiền ga v.v..

Tuy nhiên, đối với tiền điện tuy vào từng phương thức thanh toán mà bạn có thể thanh toán nhanh hay chậm.

  • Đối với thanh toán qua các ứng dụng điện thoại, ví điện tử thì bạn có thể thanh toán 24/7 bất kể lúc nào dù đi du lịch ở trong và ngoài nước chỉ cần có kết nối internet là được.
  • Đối với thanh toán trực tiếp tại ngân hàng hay các điểm thu Thế Giới Di động, FPT, Viettel Store thì lại khác. Tại ngân hàng bạn có thể thanh toán từ thứ 2 – Thứ 7 vào giờ hành chính (tuy nhiên có các ngân hàng không làm thứ 7 bạn nên lưu ý), còn đối với TGDD và FPT, Viettel Store thì thanh toán từ thứ 2 – Chủ Nhật đều được nhưng vào giờ hành chính từ 8h00 – 22h00 kể ngày lễ – tết.
  • Đối với thanh toán tại các điểm thu tiền Điện Lực: Những chỗ này chỉ nhận đóng tiền vào thứ 2 – Thứ 7 giờ hành chính mà thôi. Nếu bạn quên đóng sẽ phải đợi tuần sau hoặc khi khác.

Đặc biệt lưu ý: Khi quên đóng tiền, Điện Lực sẽ có người xuống tận nhà để thông báo cho bạn từ 2-3 lần. Kể từ khi thông báo lần thứ 3 nếu bạn trễ hẹn không chịu đóng thì Điện Lực sẽ cắt điện nhà bạn và khi đi đăng ký lại sẽ rất tốn thời gian và bị làm khó dễ rất nhiều.

Qua bài viết Đóng tiền điện ở đâu đóng thứ 7-chủ nhật được không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

thanh toán tiền điện ở đâu
có thể đóng tiền điện ở đâu
đóng tiền điện ở đâu tphcm
đóng tiền điện ở đâu hải phòng
đóng tiền điện ở đâu bình dương
đóng tiền điện ở đâu được chiết khấu
đóng tiền điện ở đâu nha trang
đóng tiền điện ở đâu bắc ninh
đóng tiền điện ở đâu rạch giá
đóng tiền điện ở đâu vũng tàu
đóng tiền điện ở đâu cần thơ
đóng tiền điện ở đâu hải dương
chủ nhật đóng tiền điện ở đâu
đóng tiền điện ở đâu bmt
đóng tiền điện ở đâu biên hòa

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!