Tháng 2 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Tháng 2 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Tháng 2 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Đối với những người sinh tháng 2 tùy thuộc vào ngày mà sẽ là những con khác nhau như nếu từ ngày 01-18/02 thì sẽ rơi vào Cái Bình (Bảo Bình) còn đối với những ai sinh vào 19/02 – 30/02 thì sẽ là con cá (Song Ngư).

Đôi nét về Bảo Bình:

Chòm sao Bảo Bình, tiếng Latinh Aquarius, biểu tượng Aquarius.svg là một trong mười hai chòm sao hoàng đạo, nằm phía tây đối với chòm sao Ma Kết, phía đông nam đối với chòm sao Song Ngư.

Chòm sao Bảo Bình là một trong những chòm sao mà người Babylon cổ đã biết đến. Nó là một trong 48 chòm sao do Ptolemy liệt kê, và là một trong 88 chòm sao thời hiện đại.

Chòm sao này còn có tên Cái Bình, Bảo Bình tòa.

Tháng 2 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Đôi nét về Song Ngư:

Chòm sao Song Ngư, (tiếng La Tinh: Pisces, biểu tượng Pisces.svg) là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại, mang hình ảnh đôi cá. Chòm sao Song Ngư là một trong các chòm sao hoàng đạo. Điểm phân xuân đang nằm trong chòm sao này.

Chòm sao lớn này có diện tích 889 độ vuông, chiếm vị trí thứ 14 trong danh sách các chòm sao theo diện tích. Chòm sao Song Ngư nằm kề các chòm sao Tam Giác, Tiên Nữ, Phi Mã, Bảo Bình, Kình Ngư, Bạch Dương.

Song ngư trong thần thoại Hy Lạp:

Nhiều dân tộc nhìn thấy hình ảnh con cá hay đôi cá trong chòm sao hoàng đạo này. Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần Aphrodite và con trai Eros đang đi dạo trên bờ sông Eufrat thì bất ngờ đối mặt với khổng lồ Typhon trăm đầu. Typhon có thể hóa phép thành người, chó hay thành rồng và nó hủy hoại bất cứ cái gì nó thấy. Nữ thần cùng con trai hoảng sợ, nhảy xuống trốn dưới nước sông Eufrat, hóa thành hai con cá. Để khỏi lạc nhau, hai mẹ con nối đuôi cá của mình với nhau bằng một dải băng.

Tùy thuộc vào tháng 2 đó diễn ra những sự vật hiện tượng gì mà sẽ có những con số khác nhau như:

– Tháng 2 trời mưa 17 – 62
– Tháng 2 trời nắng 18 – 41
– Tháng 2 âm u 04 – 67
– Tháng 2 trời nắng nhưng xuất hiện mưa rào 74 – 95
– Tháng 2 gặp chuyện may mắn đầu tháng 11 – 71
– Tháng 2 gặp chuyện xui xẻo 17 – 79
– Tháng 2 bị đánh – phạt – chửi 28 – 58

Ngoài ra trang cũng cung cấp random số 2 chân và 3 chân may rủi cho các bạn thử vận may, hi vọng các bạn gặp may mắn 🙂

Số 2 chân: 60

Số 3 chân: 150

Nếu có thắc mắc hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất.

Qua bài viết Tháng 2 là con gì đánh số đề con bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Cổ có vết hằn đen có điềm gì? tốt hay xấu? đánh số con gì?

Cổ có vết hằn đen có điềm gì? tốt hay xấu? đánh số con gì?

Nhiều người thắc mắc Cổ có vết hằn đen có điềm gì? tốt hay xấu? …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!