Sò dương là gì? sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Nhiều người thắc mắc Sò dương là gì? sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bạn chưa biết:

Nội dung thu gọn

Sò dương là gì? sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Sò dương là gì? sống ở đâu?

Sò dương tên tiếng anh là Elongate Cockle là một loại động vật thân mềm hai mảnh, nhìn bên ngoài sò dương giống sò huyết nhưng thực sự sò dương nếu trưởng thành có thể lớn bằng nắm tay của người lớn. Thịt sò dương có màu trắng và ngọt rất dai khi ăn, bên cạnh có giá trị kinh tế cao sò dương còn mang đến những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như:

– Canxi
– Sắt
– Vitamin A,C,PP
– Kẽm
– Chất béo không hòa tan

Xem thêm: Ốc mỡ sống ở đâu? + Ốc hương có tốt không?

Sò dương là gì? sống ở đâu? giá bao nhiêu tiền 1kg?

Sò dương có mặt ở những khu vực ven biển Việt Nam chúng thường sinh sống ở những rạn đá ngầm sâu dưới biển, trong những hang hốc ở độ sâu từ 5-10m.

Món ngon từ sò dương:

– Sò dương nướng mỡ hành
– Sò dương nướng phô mai
– Sò dương xào bơ
– Sò dương nướng muối ớt
– Sò dương xào bơ tỏi

Sò dương giá bao nhiêu tiền 1kg?

Loại 6-10con/1kg: 200.000
Loại 12-15con/1kg: 170.000

Mua sò dương ở đâu uy tín – chất lượng:

Những loại thủy – hải sản đây là những loài hải sản ngon và được nhiều người quan tâm, thế nhưng để tìm kiếm 1 nơi bán những hải sản này chất lượng và uy tín thì khó vô cùng, thế nên bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn – quý khách đang có nhu cầu mua thủy – hải sản uy tín.

Địa điểm bán thủy hải sản dưới đây là 1 nơi uy tín và đáng tin cậy đã được cấp phép đảm bảo vệ sinh cũng như quá trình bảo quản vô cùng chặt chẽ giúp hải sản được tươi lâu, khi bạn ăn sẽ có vị ngon vô cùng khác với các loại hải sản vỉa hè – lề đường khác.

Link sản phẩm: https://shorten.asia/D4uThTPH

Qua bài viết sò dương là gì sống ở đâu giá bao nhiêu tiền 1kg của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Cá bạc má là gì? làm món gì ngon? giá bao nhiêu tiền 1kg?

5 bước cách làm sò lông nướng muối ớt đơn giản nhất

Nhiều người thắc mắc 5 bước cách làm sò lông nướng muối ớt đơn giản …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!