Mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì? bán giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc Mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì? giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì? giá bao nhiêu?

Mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì?

Mèo angora thổ nhĩ kỳ có nguồn gốc từ thổ nhĩ kỳ và loài mèo này là kết quả lai tạo giữa 2 giống mèo rừng châu phi và mèo ba tư, loài mèo này hiện đang là quốc miêu của Thổ Nhĩ Kỳ. Loài mèo này được xem là hiền lành và rất nhiều người ưa chuộng loài này.

Mèo angora có vóc dáng thanh lịch, khung xương cơ thể không quá nhỏ, những cặp chân cơ bắp không quá ngắn khiến chúng di chuyển linh hoạt, khuông mặt nhỏ cùng với đôi tai vểnh to, đôi mắt màu xanh hoặc đen tùy thuộc vào màu lông, cơ thể chúng có lớp lông không quá dài nhưng lông dài lại tập trung vào phần đuôi nhiều hơn.

Mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì? bán giá bao nhiêu tiền?

Mèo angora có những màu lông đặc trưng cơ bản như: nâu, xám, trắng, đen, vàng. Mèo angora thích được vuốt ve và chải lông mỗi ngày, nên tắm cho chúng 2 tuần một lần để chúng tránh việc bị sợ nước, thường xuyên cho mèo angora ra ngoài vườn dạo chơi leo trèo, và đặc biệt chúng không thích bị nuôi nhốt hoặc gò bó trong một khoảng không gian chật hẹp.

Mèo angora thích ăn những loại thịt có nguồn đạm cao, không nên cho chúng ăn quá nhiều chất béo và dầu mỡ vì cơ thể chúng rất dễ bị béo phì, và cũng nên trang bị nguồn thực phẩm riêng biệt cho mèo angora, trọng lượng loài mèo này đạt từ 4-7kg khi trưởng thành và tuổi thọ trung bình vào khoảng 10-12 năm.

Những loại bênh mà mèo angora hay mắc phải:

– Tiêu chảy
– Sốt
– Viêm ruột
– Viêm lợi
– Vệ sinh ra máu
– Kén ăn

Khi thấy mèo có dấu hiệu không tốt bạn nên đưa đến cơ sở thú y gần nhất để chữa trị tránh trường hợp để lâu có thể gây nguy hiểm hơn.

Mèo angora thổ nhĩ kỳ bán giá bao nhiêu tiền?

Mèo angora có giá khoảng: 1.500 – 2.000 chưa tính phí vận chuyển và phát sinh khi về việt nam

Qua bài viết mèo angora thổ nhĩ kỳ thích ăn gì bán giá bao nhiêu tiền của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

3/5 - (1 vote)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Nhiều người thắc mắc Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không? Bài …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!