Mèo abyssinian thích ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc Mèo abyssinian thích ăn gì? giá bao nhiêu tiền? Bài viết hôm nay chia sẻ quan điểm sẽ giải đáp điều này.
Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Mèo abyssinian thích ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Mèo abyssinian thích ăn gì?

Mèo abyssinian là một loài mèo lông ngắn có nguồn gốc được xác định từ bờ biển của Ai cập và những vùng ven biển ở Ấn độ. Chúng có đặc điểm nhận dạng là lớp lông ngắn và hay in thành vằn, mỗi cá thể mèo có những màu khác nhau đặc trưng nhất là nâu, vàng, đen, xám và hiếm khi có màu trắng. Hiện nay mèo abyssinian đã trở thành một giống mèo phổ biển ở Châu Mỹ, có trọng lượng khoảng từ 4-7kg.

Mèo abyssinian có hình dáng mảnh khảnh, không quá to cũng không quá nhỏ, chúng có cơ xương vững chắc và đôi chân cơ bắp linh hoạt, đây điển hình là một loài săn mồi chuẩn nhất với vóc dáng chuẩn, đôi mắt to và hai tai vểnh cao và to khiến chúng luôn cảm nhận được con mồi đang di chuyển từ trong bóng tối. Mèo abyssinian thích ăn nhất là những món thịt và cá có độ đạm cao hay thức ăn riêng biệt dành cho mèo abyssinian.

Mèo abyssinian thích ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Mèo abyssinian thích được ôm và gãi bụng cho chúng, chúng thường quất quýt chủ khi họ rảnh rỗi, nên tắm cho mèo 2 tuần một lần, mèo abyssinian không thích bị nuôi nhốt và sống trong môi trường chật hẹp, lâu lâu cũng nên thả mèo ra vườn để chúng có thể leo trèo và nô đùa cùng gia đình bạn. Bạn hãy yên tâm vì mèo abyssinian không bao giờ bỏ nhà đi vì chúng rất trung thành với chủ của mình và chúng rất ít khi tiếp xúc với người lạ và luôn rụt rè khi đứng trước người khác không phải chủ của mình.

Những bệnh mèo abyssinian hay mắc phải:

– Viêm lợi
– Bệnh rồi loạn amyloid thận
– Chảy nước mắt
– Ghèn ở mắt
– Tiêu chảy
– Viêm ruột
– Vệ sinh ra máu

Khi thấy mèo có dấu hiệu không tốt bạn nên đưa đến cơ sở thú y gần nhất để chữa trị tránh trường hợp để lâu có thể gây nguy hiểm hơn.

Mèo abyssinian giá bao nhiêu tiền?

– Loài mèo abyssinian thuần nhập từ Châu âu – Châu Mỹ: 1.000 chưa tính phí vận chuyển và phát sinh
– Loài mèo abyssinian lai tại việt nam: 1.000.000 – 3.000.000

Qua bài viết mèo abyssinian thích ăn gì giá bao nhiêu tiền của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

4.3/5 - (3 votes)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Nhiều người thắc mắc Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không? Bài …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!