Tháng 1 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Tháng 1 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Tháng 1 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Trong cung hoàng đạo, đối với những người sinh vào ngày 1/1-19/1 sẽ là con Dê hay còn gọi là Ma kết. Còn đối với những ai sinh sau ngày 20/1-30/1 sẽ không phải là con gì mà là hiện thân của Cái Bình hay còn gọi là Bảo Bình (Chòm sao này còn có tên Cái Bình, Bảo Bình tòa)

Ma Kết (♑) hay còn gọi là Nam Dương là cung chiêm tinh thứ mười trong Hoàng Đạo, bắt nguồn từ chòm sao Ma Kết. Trong chiêm tinh học, Ma Kết được coi là cung đất, cung hướng nội, và là một trong 4 cung chính. Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi là Capricornian (Những người sinh cung Ma Kết). Thông thường, Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm.

Chòm sao này thường được mô tả là một con dê với đuôi cá. Một truyền thuyết nói rằng khi vị thần dê Pan bị tấn công bởi con quái vật Typhon, ông ngâm mình xuống sông Nin; phần phía trên mặt nước vẫn là dê, nhưng phần ở dưới nước đã hóa thành cá.

Ma Kết đôi khi được ví như là một con dê biển, hay thỉnh thoảng là một con dê trên cạn.

Tháng 1 là con gì? đánh số đề con bao nhiêu?

Đôi nét về Bảo Bình:

Chòm sao Bảo Bình, tiếng Latinh Aquarius, biểu tượng Aquarius.svg là một trong mười hai chòm sao hoàng đạo, nằm phía tây đối với chòm sao Ma Kết, phía đông nam đối với chòm sao Song Ngư.

Chòm sao Bảo Bình là một trong những chòm sao mà người Babylon cổ đã biết đến. Nó là một trong 48 chòm sao do Ptolemy liệt kê, và là một trong 88 chòm sao thời hiện đại.

Chòm sao này còn có tên Cái Bình, Bảo Bình tòa.

Nếu muốn đánh số đề vào tháng 1 thì nên xem thử ngày hôm đó ra sao và nên thử đó có phải là một hiện tượng để cho ra số đề hay không. Vì thế nên tùy thuộc vào thời tiết hay ngữ cảnh vào tháng 1 mà sẽ có những con số khác nhau như:

– Tháng 1 trời mưa 44 – 68
– Tháng 1 trời nắng 70 – 82
– Tháng 1 âm u 53 – 64
– Tháng 1 trời nắng nhưng xuất hiện mưa rào 56 – 94
– Tháng 1 gặp chuyện may mắn đầu tháng 02 – 41
– Tháng 1 gặp chuyện xui xẻo 43 – 62
– Tháng 1 bị đánh – phạt – chửi 83 – 95

Ngoài ra mình cũng random cho ai muốn thử vận may 2 chân và 3 chân cho từng cá nhân

Số 2 chân: 42

Số 3 chân: 921

Nếu có trường hợp nào thắc mắc hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất.

Qua bài viết Tháng 1 là con gì đánh số đề con bao nhiêu? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (1 vote)

About ChiemBao69

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: nguyentung1101993@gmail.com Xin cảm ơn.

Check Also

Chim sâu bay vào nhà có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Chim sâu bay vào nhà có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Nhiều người thắc mắc Chim sâu bay vào nhà có điềm gì? tốt hay xấu? …

Leave a Reply