Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì?

Nhiều người thắc mắc Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì?

Đôi nét về Hà Cảnh:

Hà Cảnh hay Thầy Hà (chữ Hán: 何炅; bính âm: Hé Jiǒng, sinh ngày 28 tháng 4 năm 1974) là một người dẫn chương trình truyền hình, ca sĩ, diễn viên, đạo diễn và là một cựu giáo viên tiếng Ả Rập tại Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh. Hà Cảnh là người nổi tiếngMC quen mặt với rất nhiều người ở Trung Quốc. Hà Cảnh đã được kỷ lục Guinness công nhận là nghệ sĩ nam có nhiều lượt theo dõi nhất WeiBo vào ngày 12/7/2017 với 84 triệu lượt theo dõi, và tính đến hiện nay là 118 triệu lượt, là nghệ sĩ thứ 2 và nghệ sĩ nam đầu tiên được hơn 100 triệu lượt follow. Hiện tại Hà Cảnh là một trong 5 MC trụ cột của chương trình Happy Camp.

Hà Cảnh còn được mọi ngừoi rất yêu quý và đặt cho danh hiệu “MC quốc dân” của Trung Quốc bởi sự tốt bụng, lỗi dẫn dắn đầy tinh tế của mình.

Là 1 nam MC, diễn viên tài năng, anh được người hâm mộ cực kỳ thần tượng với tài năng nói cực kỳ ăn tai và những màn đối đáp với khách mời cực kỳ tâng bốc nên khiến rất nhiều người tại đất nước tỷ dân này yêu quý.

Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì?

Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì?

Hà Cảnh cực kỳ được bạn bè – người hâm mộ yêu quý, nhưng chương trình anh làm MC đều có lượng người xem đông đảo, với chưa kể sự đóng góp của anh cho nền giải trí Hoa Ngữ cực kỳ là quan trọng. Nhiều bạn bè tổ chức tiệc – đám cưới đều mời anh làm MC vì tai ăn nói lưu loát và khiến nhiều người cực kỳ yêu thích.

Với tài khoản weibo hơn 100 triệu lượt người theo dõi, anh trở thành 1 MC đắt giá và được săn đón nhất tại đất nước tỷ dân và những chương trình – sự kiện anh làm MC lúc nào cũng thành công vang dội cả.

Thông tin tài khoản MXH Hà Cảnh:

– Weibo: https://www.weibo.com/hejiong/
– Instagram: https://www.instagram.com/xiaohetongxue/

Nếu là người yêu quý và muốn theo dõi Hà Cảnh thì không nên bỏ qua việc theo dõi anh ấy.

Qua bài viết Tài khoản weibo của Hà Cảnh là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!