Đeo lắc chân có xui không? đeo bạc hay vàng? ý nghĩa gì?

Nhiều người thắc mắc Đeo lắc chân có xui không? đeo bạc hay vàng? ý nghĩa gì? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Đeo lắc chân có xui không? đeo bạc hay vàng? ý nghĩa gì?

Đôi nét về lắc chân:

Lắc chân là 1 dạng trang sức thường được con người đeo ở dưới chân bên trái hoặc phải, ngoài lắc chân còn có lắc tay. Lắc chân thường được làm bằng bạc-vàng-inox tùy thuộc vào mỗi sở thích – tính cách – phong thủy của mỗi người.

Lắc chân tùy thuộc vào kinh tế của từng người sở hữu mà nó cũng sẽ có những loại có chi tiết – họa tiết khác nhau, đối với những người giàu thì có thể phối các charm ngọc với sợi lắc, còn đối với những người ít kinh tế thì họ chỉ xài dây dạng xích mà thôi.

Đeo lắc chân có xui không? đeo bạc hay vàng? ý nghĩa gì?

Đeo lắc chân có xui không?

Đeo lắc chân hoàn toàn không liên quan đến việc xui xẻo mà chỉ có may mắn – trừ tà mang lại tài lộc cho người mang nó. Đối với những em bé thì nhiều người thường cho bé đeo lắc chân bằng bạc với mong muốn cầu mong cho bé sức khỏe không bệnh tật. Còn đối với người lớn thì việc đeo lắc chân đôi khi là sở thích hay tính cách của mỗi người hoặc những cá nhân muốn cầu nhân duyên – tiền bạc cho bản thân thường đeo lắc chân thay vì lắc tay.

Đeo lắc chân cũng như việc phô bày cá tính, tôn vinh lên 1 phần vẻ đẹp của người đeo và đôi khi nhiều người xem nó như là 1 dạng phụ kiện trang sức phối với đồ mặc.

Đối với con gái thông thường sẽ đeo lắc chân bên phải còn nam giới sẽ là bên trái. Tuy nhiên điều này cũng không phụ thuộc vào gì cả mà đôi khi chính bạn cũng có thể đeo lắc ở bên mà bạn thích.

Đeo lắc chân vàng hay bạc?

Việc đeo lắc chân vàng hay bạc không quan trọng, điều này tùy thuộc vào từng kinh tế của gia đình cũng như số tiền mà bạn muốn bỏ vào cho cái lắc chân. Nếu không đủ kinh tế bạn có thể sử dụng lắc bạc để sau này đổi sang lắc vàng cũng được.

Hoặc không bạn sử dụng lắc bạc và phối với nó là những viên đá charm màu phong thủy của bạn, nhằm hút tài lộc về bản thân cũng như mang lại may mắn cho mình và gia đình chẳng hạn.

Đeo lắc chân có ý nghĩa gì?

Việc đeo lắc chân đôi khi tùy thuộc vào từng con người – từng bản thân ai đó mà sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là 1 vài điều đã tổng hợp từ nhiều nguồn như:

Đối với con trai:

  • Trừ tà – cầu sức khỏe(cả trai và gái): Việc này hay thấy ở các bé nhỏ tuổi, đeo lắc chân bạc giúp ngăn ngừa khí độc – giúp hút khí tà trong cơ thể trẻ giúp trẻ luôn khỏe mạnh.
  • Phong thủy – may mắn – tài lộc: Thường những người này sẽ xài những charm phong thủy với nhu cầu hút lộc, mong làm ăn phát tài phát lộc.
  • Kiềm hãm: Đối với những người nóng tính – mạnh mẽ việc đeo lắc giống như họ bị trói buộc giúp họ suy nghĩ trước khi hành động đặc biệt là những việc dùng vũ lực hay sức lực.
  • Sở thích (không mưu cầu gì): Đeo theo sở thích, đeo cho đẹp với bạn bè, đua đòi theo xu hướng hợp thời trang.

Đối với con gái: (đa số xài lắc bạc)

  • Mong đẹp, trai theo: Nhiều người phụ nữ đẹp thường mang lắc với mong muốn họ giữ nét đẹp đó, và muốn được nhiều người quan tâm và để ý họ.
  • Tài lộc, tình duyên: Có những phụ nữ thường phối charm với mong muốn mang lại tài lộc, công việc ổn định cho bản thân. Những người phụ nữ này cực kì cuốn hút với 1 sắc thái chững chạc, phù hợp với rất nhiều đàn ông giới văn phòng.

Đeo lắc chân bên nào? trái hay phải?

Việc đeo lắc chân bên nào luôn khiến nhiều người đau đầu và suy nghĩ. Vì thế nên cha ông ta có câu “Nam Tả Nữ Hữu” vì thế mà con gái thường làm gì thì nên chọn bên phải còn các chàng trai làm gì thì nên chọn bên trái sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên đó là ông cha ta từ xưa, nhưng việc này bạn cũng có thể tự quyết theo ý minh. Nếu bạn thấy bên nào đẹp hơn thì bạn hãy đeo và đặc biệt việc đeo đối với những bạn nữ hay mặc váy văn phòng – đầm thì càng phải chọn đúng chân. Vì đúng chân khi đi sẽ khiến nhiều chàng trai ngoáy nhìn nét đẹp của bạn và điều đó sẽ gây ấn tượng tốt với họ chưa kể bạn có thể kiếm 1 chàng cho riêng mình.

Qua bài viết Đeo lắc chân có xui không đeo bạc hay vàng ý nghĩa gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Mùng 1 Tết có nên kiêng quan hệ không? tốt hay xấu?

Mùng 1 Tết có nên kiêng quan hệ không? tốt hay xấu?

Nhiều người thắc mắc Mùng 1 Tết có nên kiêng quan hệ không? tốt hay …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!