Mùng 2 đầu tháng kiêng ăn gì? nên mặc đồ gì? nên làm gì?

Nhiều người thắc mắc Mùng 2 đầu tháng kiêng ăn gì? nên mặc đồ gì? nên làm gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Mùng 2 đầu tháng kiêng ăn gì? nên mặc đồ gì? nên làm gì?

Đôi nét về mùng 2:

Mùng 2 được biết đến là ngày thứ 2 trong tháng, là ngày mà nhiều người thường chọn làm ngày cúng thay vì là ngày mùng 1 đầu tháng. Thế nên với nhiều người mùng 2 sẽ đẹp hơn mà mang lại may mắn cho mình hơn thay vì cứ phải ồ ạt cúng bái vào ngày mùng 1.

Mùng 2 với nhiều người giống như là 1 ngày lễ vậy thế nên họ thường chọn ngày hôm đó xuất hành đi chơi – đi thăm bạn bègia đình hay là đi shopping thư giãn.

Mùng 2 đầu tháng kiêng ăn gì?

Với nhiều người quan niệm tâm linh nặng thì thường rất tin vào những thứ quan trọng như ăn uống hằng ngày cũng sẽ làm họ bị ảnh hưởng vận xui xẻo khiến cả tháng không may mắn, thế nên từ việc đi đứng – ăn mặc cho đến việc ăn uống thì họ phải hoàn toàn cực kì kỹ lưỡng.

Vậy những thứ mùng 2 mà chúng ta nếu sợ xui xẻo không nên ăn là những thứ gì:

Thịt vịt:

Thịt vịt với màu trắng bạch sẽ khiến nhiều người ám chỉ đến việc mất trắng, cũng như vịt hay nói lái là tịt ngòi dẫn đến việc làm ăn thua lỗ luôn tịt đầu. Chưa kể việc tịt đầu cũng làm ảnh hưởng đến việc sinh sản con cái làm gia đình buồn thêm.

Mực, Tôm:

Đây là 2 loại hải sản mà nhiều người quan niệm tôm thì bơi lùi – bậc lùi, còn mực thì nhả mực khiến đen cả tháng. Thế nên khi ăn uống ta cũng nên tránh những loại hải sản này dù biết chúng ngon và cực kì bổ.

Cá mè:

Cá mè là loại cá ở bắc nhiều người quan niệm khi ăn sẽ bị ai đó đè khiến cả tháng không làm ăn – ngóc đầu lên nổi. Thế nên cũng nên bỏ qua loại thực phẩm này cũng như ăn rau cho thanh đạm.

Thịt chómèo:

Với 2 loại thịt này thì nhiều người nếu thích ăn thì cũng nên bỏ ngày đầu tháng ra, đây là những con vật nuôi được gia đình yêu thích thế nên nhiều người hay quan ngại việc ăn chúng có dẫn đến việc tương lai chính bản thân mình sẽ làm hại cả gia đình hay không.

Trứng lộn:

Thứ là món khoái khẩu của nhiều người, thế nhưng vào mùng 2 đầu tháng nên tránh kẻo ăn xong cả tháng bị lộn xoay vòng vòng khiến bản thân bị lầm lẫn – lạc đường và sai trái trong con đường sự nghiệp – làm ăn.

Mắm tôm – mắm nêm:

Đây là món mà nhiều người thích thế nhưng mùi hôi của nó khi ăn vào đầu tháng có thể ám theo bạn cả tháng, khiến vận hạn xui xẻo đeo bám mãi không rời như là mùi mắm bám vào quần áo vậy. Thế nên khi ăn nên cân nhắc rằng việc lợi hại gây ra cho mình.

Mùng 2 đầu tháng nên mặc đồ gì?

Ngày đầu tháng thì là ngày khởi đầu cho toàn tháng, việc ăn mặc cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc mang lại xui xẻo may mắn cho bạn. Thế nên, khi ra đường nên cân nhắc bản thân mang màu gì cho cực kì may mắn theo bạn cả tháng nhé. Dưới đây là 1 vài màu được đề xuất như là:

Màu đỏ: Với màu đỏ khi ra đường giống như là hoa khoe đua sắc khiến bạn lộng lẫy hơn giữa muôn vàn bông hoa cũng như tô điểm thêm sự xinh xắn của bạn nữa. Cùng với đó những ngày đầu năm mới thì màu đỏ luôn là màu chủ đạo ở những nơi như vườn hoa, trung tâm thương mại, quán ăn…

Màu vàng: Đây được biết là màu của những hoa mai, hoa tulip, hoa loa kèn. Khi bạn mặc màu vàng đi chơi thì không khi mùa xuân như đang dần quay lại với bạn, cũng như là khi về nhà bạn rước xuân cũng như lộc vào nhà giúp bản thân tương lai làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Màu xanh lá cây: Đây được biết là màu của lá – những chồi non đang đâm chồi nảy lộc. Việc mặc những bộ cánh màu xanh lá cây giống như là bạn đang dần trở lại tuổi đôi mươi của mình khiến cho tinh thần thoải mái cũng như những công việc tương lai sẽ cực kì thuận lợi.

Màu hồng: Với màu hồng như là màu của những cánh sen, những hoa đào tươi sắc trong ánh nắng ban mai. Với màu hồng tuy không rực rỡ như màu đỏ nhưng sẽ khiến bạn nổi trội hơn trong đám đông cũng như màu sắc khiến bạn không thể gặp vận xui xẻo trong cả tháng đó.

Mùng 2 đầu tháng nên làm gì?

Mùng 2 đầu tháng là ngày ta nên làm những việc dưới đây để giúp bản thân bình an – có sức khỏe tương lai còn làm được nhiều việc tốt cho đời – cho xã hội như là:

Làm từ thiện: Giúp những người khó khăn khi gặp, làm điều phúc đức tương lai sẽ gặp được nhiều may mắn – thành công.

Cúng bái: Đầu tháng ta thường xuyên cúng bái ông bà – thần phật để nhớ về tổ tiên những ông bà người đã soi sáng giúp ta được tai qua nạn khỏi ở cuộc sống nhiều lần, là người dẫn lối và giúp ta làm nên ăn ra.

Đi chùa: Bản thân luôn hướng về thần Phật thì tương lai ắt sẽ được soi sáng, sẽ có người dẫn lối – có quý nhân phù trợ giúp vượt qua nhiều tai kiếp.

Mùng 2 bị xui nên làm gì?

Khi nghĩ bản thân bị xui thì ta nên tìm cách giải vận hạn xui xẻo của mình bằng cách đeo các sản phẩm của Phật pháp đã được các phật tử – nhà chùa yểm những sự may mắn, những lời chúc bình an vào trong đó.

Những vòng đeo – chuỗi hạt này có thể giúp bạn tai qua nạn khỏi, tránh được những tai kiếp tương lai có thể sẽ phải gặp.

Vòng tay chuỗi hạt: https://shorten.asia/55jdYtua
Vòng tay trầm hương: https://shorten.asia/G69KqjYZ

Qua bài viết Mùng 2 đầu tháng kiêng ăn gì nên mặc đồ gì nên làm gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!