Mận có nghĩa là gì trên facebook?

Nhiều người thắc mắc Mận có nghĩa là gì trên facebook? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Nội dung thu gọn

Mận có nghĩa là gì trên facebook?

Trên facebook:

Mận có nghĩa là ám chỉ đến những người có tài ăn nói – nói chuyện vui vẻ hài hước và đặc biệt là lúc cần mặn mà thì họ sẽ mặn mà lúc cần đậm đà thì họ sẽ đậm đà. Họ là người biết lèo lái – dìu dắt câu chuyện khiến người nghe có cảm giác như là rót mật vào tai vậy, thế nên nhiều người không khỏi thích thú mỗi khi có họ là sẽ có những tiếng cười.

Với những người Mận như vậy thường tổ chức các show hài hước – hài độc thoại 1 mình sẽ vô cùng đắt khách và thu hút khán giả vì thế đừng bao giờ bỏ mất 1 buổi nào hẹn hò cà phê với họ vì họ sẽ khiến bạn rất giải trí và quên đi bao mệt nhọc – stress trong 1 ngày làm việc.

Mận có nghĩa là gì trên facebook?

Trên hoa quả – cây:

Mận hay còn gọi mận bắc hay mận Hà Nội (danh pháp khoa học: Prunus salicina) là một loài cây rụng lá nhỏ bản địa tại miền bắc Việt Nam và Trung Quốc thuộc Chi Mận mơ. Nó cũng được trồng trong các vườn cây ăn quả ở miền bắc Việt Nam, Triều Tiên, Nhật Bản, Hoa Kỳ và Úc.

Mận cùng thuộc phân chi Prunus của chi Prunus với một số loài khác như mơ ta (cũng được trồng tại miền bắc Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Triều Tiên), mận gai, mận anh đào, mận châu Âu…

Cây mận có thể cao đến 10 mét (33 ft), và có chồi màu nâu đỏ. Các lá dài từ 6–12 cm và rộng 2,5–5 cm, có răng cưa ở mép lá, hoa nở vào cuối đông đầu xuân, có đường kính 2 cm với năm cánh hoa màu trắng.

Quả mận là loại quả hạch có đường kính 4–7 cm và có thịt màu hồng-vàng; quả có thể được thu hoạch vào mùa hè. Khi chín, có thể ăn sống quả. Ngoài ra, có thể làm ô mai hoặc ngâm lấy nước uống.

Qua bài viết Mận có nghĩa là gì trên facebook? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!