Cum tiếng việt có nghĩa là gì? trong quan hệ là gì?

Nhiều người thắc mắc Cum tiếng việt có nghĩa là gì? trong quan hệ là gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Cum tiếng việt có nghĩa là gì? trong quan hệ là gì?

Cum tiếng việt có nghĩa là gì?

Cum trong tiếng việt hay qu.an hệ có nghĩa là việc Phóng – Xu.ất T.inh Trù.ng vào cơ thể (như mặt – mũi miệng) bạn tìn.h.

Từ đồng nghĩa với từ Cum trong quan hệ là từ Come khi đạt đến khoái cảm cao trào thì việc phóng ra những chiến binh mạnh mẽ đầy cơ thể hay mặ.t miệ.ng đối phương là điều dễ hiểu khi thấy ở những cặp bạn tình – vợ chồng khi quan hệ.

Việc Cum ra khiến bản thân người nam giới cảm giác rất sung sướng và thoải mái, đặc biệt là khi Phóng các tinh binh vào trong â.m đạ.o hay m.iệ.ng (Cu.m In A.lo) thì sẽ cực kì tuyệt vời và khoái cảm.

Việc Cum lên cơ thể bạn tình có thể là hơi “bẩn” với nhiều người và khá là nhạy cảm. Thế nhưng, với nhiều người thì đây là 1 hành đồng mang lại khoái cảm và thoải máisung sướng cho nhau, nhiều người sẵn sàng chịu trận và chấp nhận nó.

Tác hại khi Cum:

Cum thông thường lên cơ thể – lên mặt thì không sao, tuy nhiên khi Cum vào trong â.m đ.ạo – trong miệng đối phương đôi khi mang lại nhiều tác hại không lường như nếu b.ạn tìn.h bạn chưa thân quen mắc phải các bệnh lý xã hội nguy hiểm có thể sẽ mắc phải 1 số bệnh lý như:

  • HIV/AIDS
  • Gi.ang m.ai
  • Sù.i m.ào g.à

Qua bài viết Cum tiếng việt có nghĩa là gì trong quan hệ là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!