3white trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắ 3white trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

3white trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong món ăn:

3white viết tắt của từ Trà sữa.

Cách giải mã là 3 có nghĩa là Tuesday có nghĩa là Người thứ 3 hay còn gọi là Trà xanh, White có nghĩa là trắng như sữa.

Trà sữa là 1 loại thức uống hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng, đặc biệt là những loại trà sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Gongcha, Royal Tea v.v…

3white trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong quan hệ:

3white viết tắt của từ 3 Bạch (bạch bạch bạch).

Có nghĩa là âm thanh phát ra từ việc quan hệ, thúc từ phía sau chống đẩy lên đối phương, việc bắp đùi va chạm vào mông của người đó làm ra những tiếng bạch khiến cảm giác hưng phấn – sung sướng dâng trào tột độ.

Đây là 1 từ giới trẻ dùng để ký hiệu khi đang thèm muốn và dụ dỗ đối phương vào lưới tình của mình.

Trong ngày lễ:

3white có nghĩa là Valentine trắng vào ngày 14/3.

3white là ngày lễ được tổ chức vào 14 tháng 3, một tháng sau ngày Valentine ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Hiện nay còn được tổ chức ở nhiều nước khác

Ở Nhật Bản, người nữ tặng quà sô cô la (mua ở cửa hàng hoặc tự làm bằng tay) thường là cho người nam vào ngày Valentine trước đó như một biểu lộ của tình yêu. Sô cô la tự làm thường được ưa thích hơn vì đó là dấu hiệu người nam nhận quà là “người duy nhất” của người nữ. Vào White Day xảy ra điều ngược lại: người nam đã nhận “honmei choco” (sô cô la tình yêu, tặng vợ/chồng, người yêu, bạn thân) hoặc “Giri choco” (sô cô la lịch sự hay là sô cô la nghĩa vụ, thường là tặng đồng nghiệp, bạn cùng lớp hay là nhân viên dưới quyền) vào ngày Valentine được mong đợi trả lại thiện ý đó bằng quà tặng, thường là đắt tiền hơn. Ngoài ra còn có Tomo choko (sô cô la tình bạn) là món quà chân thành để tặng cho bạn thân, có thể là bạn gái tặng cho nhau. Hình thức các loại này khác nhau chủ yếu trong tầm mức bỏ công sức chăm chút cẩn thận và số lượng, giá trị quà tặng.

Theo truyền thống, quà tặng vào White Day là bánh, kẹo, sô cô la trắng, kẹo dẻo cũng như hàng trang sức, đồ lót và thú nhồi bông. Đôi khi từ sanbai gaeshi (nghĩa đen là “trả lại gấp 3”) được dùng để mô tả quy tắc thường được nói đến là món quà trả lễ nên gấp 2 đến 3 lần giá trị của món quà vào ngày Valentine.

Ngày 14 tháng 3 tại Nhật cũng được gọi là Ngày Hôn nhân Quốc tế (国際結婚の日) vì vào ngày 14 Tháng 3 năm 1873 (năm thứ sáu của thời kỳ Minh Trị), lần đầu hôn nhân giữa một người Nhật và một người nước ngoài được pháp luật chính thức thừa nhận.

Thế nên, tùy vào từng trường hợp – ngữ cảnh mà 3white sẽ có nghĩa khác nhau.

Qua bài viết 3white trên facebook có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!