Đố mẹo: Cá gì có hình tròn? (ăn được)

Nhiều người thắc mắc Đố mẹo: Cá gì có hình tròn? (ăn được) Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Nội dung thu gọn

Đố mẹo: Cá gì có hình tròn? (ăn được)

Đáp án là: Đáp án: Cá viên chiên.
Đố mẹo: Cá gì có hình tròn? (ăn được)

Đôi nét về cá viên:

viên là một món ăn thông dụng ở miền nam Trung Quốc và trong cộng đồng người Hoa hải ngoại, được làm từ nguyên liệu là cá tách xương, xay nhuyễn (còn gọi là 魚漿, yújiāng, ngư tương). Nó cũng thông dụng ở Scandinavia, nơi mà nó được làm từ cá tuyết hoặc cá êfin.

Ở Scandinavia, cá viên được làm hệt như thịt viên, chỉ cần thay thịt bò hoặc thịt lợn bằng thịt cá. Thịt viên ở châu Á có sự khác biệt đáng kể về độ kết dính so với ở châu Âu. Thay vì xay và nặn thịt, người ta giã thịt làm cho thịt viên có độ mịn cao hơn. Vì không giống như xay, giã sẽ làm cho các sợi protein bị rối và những vết cắt trước đó duỗi ra.

Ở Việt Nam, cá viên thường được sản xuất ở các xí nghiệp chế biến thủy sản, được đóng gói và phổ biến trên thị trường. Ở trước cổng trường, nhiều người bán cá viên chiên sẵn như một món ăn vặt dành cho học sinh. Cá viên chiên thường được xâu thành xiên, ăn kèm tương ớt.

Nguy hiểm từ cá viên:

Cá viên là 1 loại thực phẩm được bán ngoài đường rất nhiều tuy nhiên ít ai biết được rằng nguồn gốc của thực phẩm này chưa được kiểm định vì thế có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của con người.

Khi ăn cá viên chiên không có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng có thể bị:

Đã có nhiều trường hợp khi ăn cá viên chiên lề đường bị ảnh hưởng sức khỏe, vì các loại cá viên này thường sử dụng những loại cá đã bị ươn cùng với đó là thêm các loại phụ gia – chất hóa học vào để pha trộn sau đó phân phối và bán ra thị trường sỉ lẻ rất nhiều. Mỗi kg cá viên đôi chỉ chỉ vài chục nghìn đồng nhưng có thể làm được hơn 50 cây cá viên mang lại lợi nhuận rất nhiều cho nhiều người vì thế họ bất chấp sức khỏe người khác.

Qua bài viết Đố mẹo: Cá gì có hình tròn? (ăn được) của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Câu đố: Cái gì càng bóp càng to?

Câu đố: Cái gì càng bóp càng to?

Nhiều người thắc mắc Câu đố: Cái gì càng bóp càng to? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!