SE có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc SE có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

SE có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong quốc gia:

SE là mã ký hiệu viết tắt của quốc gia SWEDEN.

SE tên chính thức là Vương quốc Thụy Điển (tiếng Thụy Điển: Konungariket Sverige), là một quốc gia ở Bắc u, giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat.

Với diện tích 449 964 km², Thụy Điển là nước lớn thứ ba trong Liên minh châu u, với dân số 10.2 triệu người, trong đó có khoảng 2,4 triệu người được sinh ra ở nước ngoài. Thụy Điển có mật độ dân số thấp với 21 người/km² nhưng lại tập trung cao ở nửa phía Nam của đất nước. Khoảng 85% dân số sống ở thành thị và theo dự đoán con số này sẽ tăng dần vì quá trình đô thị hóa đang diễn ra.

Thủ đô của Thụy Điển là Stockholm, đây cũng là thành phố lớn nhất nước.

Trong phim – hoạt hình anime:

SE viết tắt của từ SAD Ending có nghĩa là 1 cái kết thúc buồn. Là kết thúc lấy nhiều nước mắt của khán giả xem phim việc không được trọn vẹn tron tình cảm, không giàu có, phi vụ bất thành v.v…

Trong tình cảm:

SE viết tắt của từ SEX có nghĩa là QHTD.

Quan hệ tình dục, còn gọi là giao hợp hay giao cấu, là hành vi đưa bộ phận si.nh d.ục nam/đực vào bên trong bộ phận sinh dục nữ/cái nhằm mục đích tạo khoái cảm tình dục, sinh sản, hoặc cả hai. Hành vi này cũng thường được gọi là tình dục qua đường â.m đạo

Tùy vào từng trường hợp ngữ cảnh mà SE có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết SE có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!