BB trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc BB trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

BB trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trên facebook:

BB trên facebook viết tắt của từ Bibi, BBi, Bye bye – Bái bai v.v.. có nghĩa là 1 hành động tạm biệt – kết thúc 1 buổi gặp mặt – trò chuyện – nhắn tin với nhau.

Việc sử dụng bb vào trong chát – nhắn tin sẽ giúp rút ngắn được thời gian kết thúc cũng như ngầm ám chỉ là có việc bận nên kết thúc việc nói chuyện tại đây.

Giới trẻ Việt hiện đã có rất nhiều từ ngữ cách điệu để sử dụng thông dụng trên mạng xã hội vì thể chúng ta không thể tụt hậu mà không biết những từ ngữ ngày.

BB trên facebook có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Ngoài ra, BB còn có nhiều nghĩa khác như:

Trong tình bạn:

BB viết tắt của từ Bạn bè.

Tình bạn là mối quan hệ tình cảm hai chiều giữa con người với nhau. Nó là một hình thức liên kết giữa các cá nhân mạnh mẽ hơn so với một tổ chức kiểu hiệp hội, và đã được nghiên cứu trong các lĩnh vực học thuật như giao tiếp, xã hội học, tâm lý xã hội, nhân chủng học và triết học. Các lý thuyết hàn lâm khác nhau về tình bạn đã được đề xuất, bao gồm lý thuyết trao đổi xã hội, lý thuyết công bằng, phép biện chứng quan hệ và phong cách gắn bó.

Trong tình yêu:

BB viết tắt của từ Bảo Bối.

Bảo bối hay bửu bối là phiên âm Hán Việt của chữ 寶貝 (đọc là bǎobèi). Trong đó, Bảo (寶) nghĩa là quý giá, quý báu; còn Bối (貝) nghĩa gốc là con sò, con hến. … Cho nên những chữ nói về của cải phần nhiều có chữ 貝 ở bên, những đồ quý báu gọi là bảo bối.

Trong kinh doanh:

BB viết tắt của từ Buôn bán.

BB hay bán sỉ là hình thức bán một khối lượng lớn hàng hóa cho các nhà bán lẻ, các người dùng công nghiệp, thương nghiệp hoặc các nhà bán buôn khác. Nói cách khác, bán buôn là bán hàng đến một đối tượng khách hàng không phải là khách hàng đơn lẻ thông thường.

Trong đuổi khéo:

BB viết tắt của từ Bấm Biến có nghĩa là Đuổi ai đó đi khỏi khu vực này vì nhìn thấy chướng mắt.

Tùy vào từng trường hợp ngữ cảnh mà BB có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết BB trên facebook có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!