AP có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc AP có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

AP có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong kế toán:

AP viết tắt của từ accounts payable có nghĩa là Khoản tiền phải trả.

Đây là 1 thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong ngành kế toán được nhiều người quan tâm khi cần xuất – mua hàng và phải kê khai với công ty của mình.

Trong giáo dục:

AP viết tắt của từ Advanced Placement có nghĩa là Xếp lớp Nâng cao là một chương trình ở Hoa Kỳ do Hội đồng Cao đẳng tạo ra, cung cấp các chương trình giảng dạy và kỳ thi cấp đại học cho học sinh trung học. Các trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ có thể cấp tín chỉ xếp lớp và khóa học cho những sinh viên đạt điểm cao trong các kỳ thi.

Trong mạng:

AP viết tắt của từ Access point có nghĩa là Điểm truy cập.

Trong mạng máy tính, một điểm truy cập không dây (WAP), hay nói chung chỉ là access point (AP), là một thiết bị mạng cho phép một thiết bị Wi-Fi kết nối với mạng có dây.

Trong ca sĩ:

AP viết tắt của ca sĩ Quân AP.

Phạm Anh Quân (sinh ngày 24 tháng 1 năm 1997 tại Hà Nội), thường được biết đến với tên Quân A.P, là một ca sĩ, rapper người Việt Nam

Năm 2016, Quân A.P đã tự tạo cho mình một kênh youtube riêng rồi đăng tải những đoạn cover bài hát yêu thích của mình lên kênh riêng, cho đến khi anh cover bài hát “Đừng ai nhắc về anh ấy” của ca sĩ Trà My Idol và nhận được hiệu ứng tích cực từ những người nghe âm nhạc. Cho đến tháng 5/2019, Quân A.P đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chỉnh chu mang tên “Anh là người thương em”, bước đầu mở ra con đường sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của anh.

Trong facebook:

AP viết tắt của từ Anh Phong, Anh Phương, Anh Phi v.v..

Đây là 1 từ ngữ viết tắt tên riêng của ai đó trên facebook để dễ gọi tên cũng như nói xấu họ.

Tùy vào từng trường hợp ngữ cảnh mà AP có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết AP có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!