Amazing gút chóp trên facebook có nghĩa là gì?

Nhiều người thắc mắc Amazing gút chóp trên facebook có nghĩa là gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Amazing gút chóp trên facebook có nghĩa là gì?

Trên facebook:

Amazing có nghĩa là Kinh ngạc.
Gút chóp là 1 từ cách điệu của Good Job có nghĩa là Làm tốt lắm.

Amazing Gút Chóp trên facebook có nghĩa là Thật sự kinh ngạc, Em làm tốt lắm. Đây có nghĩa là 1 lời khen ai đó đã hoàn thành tốt vai diễn – hành động của mình trong 1 buổi diễn trên 1 sân khấu lớn nào đó được ban giáo khảo và người huấn luyện của mình công nhận và khen ngợi.

Amazing gút chóp trên facebook có nghĩa là gì?

Đây là 1 câu nói thường thấy để khích lệ những người chơi hoàn thành tốt xuất sắc trong buổi diễn – thi đấu của mình để lần sau họ nỗ lực – cố gắng hoàn thành nó tốt hơn nữa.

Với những lợi khen ngợi khi hoàn thành xuất sắc sẽ khiến cho người khác cảm giác thích thú và muốn nỗ lực đạt được đỉnh kout hơn nữa, với nhiều người việc ngủ quên trên ngai vàng là 1 điều vô cùng sai lầm.

Amazing gút chóp bắt nguồn từ đâu?

Amazing gút chóp là 1 câu nói cửa miệng bắt nguồn trong chương trình Rap Việt và cụ thể là xuất phát từ HLV Binz. Đây là 1 câu nói của anh khi các thí sinh Rap hoàn thành tốt – xuất sắc vai diễn của mình khi thi đâu, khi anh nói ra những lời khen này làm các thí sinh rất hưng phấn và thích thú.

Cùng với đó là 1 loạt trend xu hướng ăn theo câu nói này của Binz từ đó nó làm nên thương hiệu trong lời khen ngợi ai đó làm 1 thứ gì đó.

Qua bài viết Amazing gút chóp trên facebook có nghĩa là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!