TBH có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc TBH có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

TBH có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong facebook:

TBH viết tắt của từ To be honest có nghĩa là Thành Thực Mà Nói.

Đây là 1 từ ngữ thể hiện sự chân thực – những lời sắp nói ra sẽ là những lời nói sự thật mà không có 1 sự dối trá trong đó, lời nói thể hiện sự hối lỗi của bản thân mình với ai đó.

TBH có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong sinh học:

TBH viết tắt của từ Tế Bào Học.

Sinh học tế bào hay Tế bào học là một lĩnh vực của Sinh học, chuyên nghiên cứu các đặc điểm và hoạt động sống ở cấp độ tế bào.

Khái niệm này dịch từ thật ngữ tiếng Anh cytology. Thuật ngữ này là từ ghép chữ “cyto” (là tế bào) và “logy” (môn khoa học).

Sinh học tế bào liên quan đến các tính chất sinh lý, quá trình trao đổi chất, đường dẫn tín hiệu, vòng đời, thành phần hóa học và tương tác của tế bào với môi trường của chúng. Điều này được thực hiện cả trên kính hiển vi và phân tử mức độ vì nó bao gồm các tế bào nhân sơ và tế bào nhân chuẩn.

Trong bảo hành:

TBH viết tắt của từ Tem Bảo Hành.

Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Phương thức in tem bảo hành đôi khi được coi là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác thông qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy của khách hàng lâu dài.

Tùy vào từng trường hợp ngữ cảnh mà TBH có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết TBH có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Tặng cốc có ý nghĩa gì? hên hay xui? đánh số con gì?

Tặng cốc có ý nghĩa gì? hên hay xui? đánh số con gì?

Nhiều người thắc mắc Tặng cốc có ý nghĩa gì? hên hay xui? đánh số …

Leave a Reply

error: Content is protected !!