KR có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc KR có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

KR có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong quốc gia:

KR là mã viết tắt của quốc gia Korea có nghĩa là Hàn Quốc.

KR là một quốc gia cộng hòa lập hiến có chủ quyền thuộc khu vực Đông Á, nằm trên nửa phía Nam của Bán đảo Triều Tiên. Biên giới trên bộ cũng như trên biển ở phía Bắc giáp với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên thông qua Khu vực phi quân sự Liên Triều và vùng biển Bắc Triều Tiên qua Đường giới hạn phía Bắc, phía Đông tiếp giáp biển Nhật Bản, phía Nam giáp với đảo Kyushu của Nhật Bản thông qua eo biển Triều Tiên và phía Tây là biển Hoàng Hải.

KR có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Thủ đô kiêm thành phố lớn nhất là Seoul – trung tâm đô thị lớn thứ 5 trên thế giới với dân số ước tính đạt tới hơn 30 triệu người và là một thành phố toàn cầu quan trọng.

Trong game – trò chơi:

KR viết tắt của từ Không Rừng (jungle) có nghĩa là cảnh báo thiếu vị trí đi rừng hoặc từ chối lời gọi mời đi rừng mà bạn bè giao cho trách nhiệm.

Trong hóa học:

KR viết tắt của từ Krypton.

Krypton là một nguyên tố hóa học có ký hiệu Kr và số nguyên tử bằng 36. Là một khí hiếm không màu, krypton có mặt trong khí quyển Trái Đất dưới dạng dấu vết và được cô lập bằng cách chưng cất phân đoạn không khí lỏng, và nó thường được sử dụng cùng các khí hiếm khác trong các đèn huỳnh quang.

Trong marketing:

KR viết tắt của tử Key Result là Kết quả then chốt.

Tùy vào từng trường hợp ngữ cảnh mà KR có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết KR có nghĩa là viết tắt của nước nào? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!