Cách làm mồi câu mực hay nhất

Nhiều người thắc mắc Cách làm mồi câu mực hay nhất Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Cách làm mồi câu mực hay nhất

Đôi nét về mực:

Mực ống có phần thân và phần đầu rõ ràng. Thân cân xứng hai phía, có da và có 8 tay và một cặp xúc tu. Mực ống có chứa hợp chất mực màu đen trong cơ thể, khi gặp nguy hiểm, mực phun ra tạo màn đen dày đặc, qua đó lẩn trốn khỏi nguy cơ đe dọa.

Mực là một món ẩm thực phổ biến ở tất cả những nơi có biển. Mực có thể ăn sống, luộc, rán, nướng, quay. Các món mực có thể chế biến từ mực tươi hoặc mực phơi khô.

Cách làm mồi câu mực hay nhất

Thú vui câu mực:

Tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, nhưng loại hình du lịch câu , câu mực đêm khá hấp dẫn du khách và gần như phục vụ quanh năm. Khoảng 5 giờ chiều là những chuyến tàu đưa khách ra khơi câu cá, câu mực bắt đầu rời bến. Nếu câu cá thì đi gần bờ, còn câu mực phải ra xa hơn nữa. Lúc màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng, nhưng ở phía xa ngoài khơi, biển trở nên sôi động hẳn, với những ánh đèn lấp lánh. Khi đó, có lẽ không gì thích thú hơn là thả hồn giữa trời nước mênh mang và gió lộng của biển cả.

Cách làm mồi câu mực hay nhất

Dụng cụ câu mực là yếu tốt cực kỳ quan trong quyết định bạn có câu được mực hay không dù vùng biển ấy có mực xung quanh mồi câu của bạn.!

Cách Câu Mực: Phải nhấc con mồi lên liên tục để tránh tình trạng con mồi móc vào dây trục và gây sự chú ý cho con mực đến gần mồi hơn. Khi đã câu được mực phải rửa sạch thịt mực và mực của con mực trước khi thả xuống câu 1 con mới (khi câu mực lên thì phần thịt và mực của con mực tiết ra hay bám trên con mồi giả nếu ko làm sạch thì con mực khác sẽ không cắn câu).

Cần câu mực: Sử dụng những cần mềm và dẻo có độ dài từ 2m đến 3m hoặc các loại cần iso để nhận biết được cảm giác của con mực khi cắn câu.Có thể sử dụng cần trúc và bát cước. Tuy nhiên ở Phú Quốc thì dùng câu ống ( câu dây bằng tay ) độ dài tùy thích theo vùng biển.

Mồi Câu Mực: chọn mua cho mình mồi câu chất lượng được sản xuất từ Japan như hiệu Yo – Zuri sẽ đạt hiệu quả cao và nhạy mới mực hơn. Bên cạnh mồi câu mực được làm tinh vì thì còn có lớp phụ kiên phản quang nhằm thu hút đàn mực kéo đến.

Các loại mồi China sử dụng cho câu mực (chất lượng kém,không sắc xảo bằng mồi Japan,chi phí giá thành thấp,vẫn được sử dụng nhiều nhưng hiệu quả khi câu không bằng mồi Japan). Trong câu mực thì nên chọn mồi tôm vì đây là loại ưa thích của mực, mồi cá củng được nhưng không nhạy lắm.

Các địa hình câu mực còn tuỳ theo thời điểm của các vung biển.Đa phần là câu đêm,đặc biệt vào các ngày trăng tròn và sáng trăng (câu dưới ánh trăng).Thời điểm câu theo mùa,có những nơi có thể câu từ tháng 3 đến tháng 5 tuỳ theo vùng biển của mỗi vùng miền.Có những nơi câu rất tốt từ 9 đến tháng 12.Có nhiều vùng câu tốt nhất từ tháng 11 đến tháng 1.

Qua bài viết Cách làm mồi câu mực hay nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!