ACV có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc ACV có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

ACV có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong hàng không?

ACV viết tắt của từ Airports Corporation of Vietnam có nghĩa là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.

Tổng công ty này trực tiếp quản lý và khai thác toàn bộ sân bay dân dụng (thời điểm năm 2013 là 22 sân bay dân dụng) tại Việt Nam. Trụ sở công ty đóng tại 58 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Các sân bay do tổng công ty này quản lý gồm có 10 cảng hàng không quốc tế: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Bài, Cam Ranh, Phú Quốc, Cần Thơ, Cát Bi, Vinh, Liên Khương và 13 cảng hàng không địa phương: Buôn Ma Thuột, Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo, Phù Cát, Pleiku, Chu Lai, Tuy Hòa, Đồng Hới, Thọ Xuân, Nà Sản, Điện Biên.

ACV có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong tên riêng:

ACV viết tắt của từ Âu Công Vũ, An Cao Vinh v.v..

Đây là 1 từ viết tắt tên riêng của nhiều người khi cần nhớ ai đó khi muốn liên hệ, với những tên này thì viết tắt sẽ rút ngắn được thời gian cũng như tạo ra cho họ được những bí mật khi không muốn ai đó biết tên người này.

Trong âm nhạc:

ACV viết tắt của từ ACV Entertaiment có nghĩa là công ty sản xuất và truyền thông âm nhạc, hoạt động ở các lĩnh vực quản lý và đào tạo tài năng âm nhạc, sản xuất và quảng bá sản phẩm âm nhạc,… ACV Entertaiment tự hào là một đội ngũ chuyên nghiệp, một đối tác tin cậy, có những bước tiến lớn trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Tùy vào từng trường hợp – ngữ cảnh mà ACV có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết ACV có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!