1W trên tiktok có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc 1W trên tiktok có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

1W trên tiktok có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trên tiktok:

1W trên tiktok theo bên Douyin của Trung Quốc (Tiktok Trung Quốc) thì có nghĩa là 10.000 tim (lượt thích).

Tim là 1 dạng thả trên mỗi video của những người quay, giống như Like – Tym trên facebook vậy. Đây là 1 dạng tương tác ủng hộ những video của những người đã bỏ công sức ra quay tạo tiếng cười cho những người xem.

1W trên tiktok là 1 con số khổng lồ với nhiều người, tuy nhiên với những KOL nổi tiếng thì đây chỉ là 1 con số nhỏ mà thôi, vì thế bạn cứ hãy cố gắng để tạo ra những video nổi bật rồi cũng sẽ có ngày bạn được 1W mà thôi.

1W trên tiktok có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Ngoài ra, 1W còn có nhiều ý nghĩa khác như:

Trong ngày tháng:

1W viết tắt của từ 1 Week có nghĩa là 1 tuần tương ứng với 7 ngày từ thứ 2 – Chủ nhật.

Trong giới tính:

1W viết tắt của từ 1 Women có nghĩa là 1 cô gái.

Trong tiền tệ:

1W viết tắt của từ Won (원) (Ký hiệu: ₩; code: KRW) là đơn vị tiền tệ của Đại Hàn Dân Quốc. Một won được chia thành 100 jeon. Jeon không còn được dùng để giao dịch hằng ngày nữa và chỉ xuất hiện trong tỷ giá hối đoái. Won được ban hành bởi Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc, có trụ sở tại thành phố thủ đô Hàn Quốc Seoul. Tiền tệ chính thức của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên được ban hành bởi Ngân hàng Trung ương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên có trụ sở tại thủ đô Pyongyang, được gọi là won Triều Tiên.

Tùy vào từng trường hợp – ngữ cảnh mà 1W có những nghĩa khác nhau.

Qua bài viết 1W trên tiktok có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!