VM có nghĩa là gì trong qu.an h.ệ? có nguy hiểm không?

Nhiều người thắc mắc VM có nghĩa là gì trong qu.an h.ệ? có nguy hiểm không? Bài viết hôm nay chiêm bao 69 sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

V.M có nghĩa là gì trong qu.an h.ệ? có nguy hiểm không?

V.M có nghĩa là gì trong qu.an h.ệ?

V.M là từ viết tắt của Vét Máng có nghĩa là liếm â.m đạ.o, li.ếm vù.ng kí.n, liế.m l.ồn, là là một hành vi làm t.nh bằng miệng được thực hiện trên cơ quan s.inh d.ục của một người nữ (â.m vật, các bộ phận khác của â.m h.ộ hoặc â.m đ.ạo). Â.m vật là bộ phận nhạy cảm về tì.nh d.ục nhất của bộ phận s.inh d.ục nữ, sự kích thích nó có thể dẫn đến phụ nữ bị kích thích tì.nh d.ục hoặc đạt cực khoái.

VM có nghĩa là gì trong quan hệ? có nguy hiểm không?

Tầm quan trọng của V.M trong tì.nh d.ục:

Li.ếm â.m h.ộ có thể gây kích thích tì.nh d.ục cho người tham gia và có thể được một bạn t.ình thực hiện như khúc dạo đầu để tạo ra khoái cảm t.ình d.ục trước các hoạt động tình dục khác (như gi.ao hợp qua â.m đ.ạo hoặc qu.a hậ.u m.ôn) hoặc như hành động khi.êu dâ.m và tạo cảm giác gần gũi.

Giống như hầu hết các hình thức hoạt động tì.nh d.ục, hành vi này có thể là một nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tì.nh d.ục (STIs/STDs). Tuy nhiên, nguy cơ lây truyền qua đường m.iệng, đặc biệt là lây truyền HIV thấp hơn đáng kể so với quan hệ tì.nh dục q.ua â.m đ.ạo hoặc hậ.u môn.

V.M có nguy hiểm không?

Nếu bạn qu.an h.ệ bậy bạ, ăn tạp thì đặc biệt rất nguy hiểm như là VM với những cô gái quen trên mạng, VM với những MBBG, hay V.M với những cô gái ngành (chơi gái) thì cực kì nguy hiểm có thể mang bệnh vào người lúc nào không biết.

Thế nhưng V.M với vợ – với người yêu khi đã kiểm tra kĩ và xác định sau này dài lâu với họ thì sẽ là điều hoàn toàn khác. Việc V.M bậy bạ có thể mang lại cho bạn nhiều rủi ro không lường trước như là:

  • Gia.ng M.ai
  • L.ậu
  • Sùi mào gà
  • Ung thư (miệng, lưỡi, họng)

Đặc biệt, nếu nghi ngờ đối phương bạn có thể mua các biện pháp phòng tránh bằng cách sử dụng các loại BCS dùng cho lư.ỡi để an toàn khi V.M.

Qua bài viết VM có nghĩa là gì trong quan hệ có nguy hiểm không? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!