Trái mâm xôi tiếng anh là gì?

Nhiều người thắc mắc Trái mâm xôi tiếng anh là gì? bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Trái mâm xôi tiếng anh là gì?

Trái mâm xôi tiếng anh

Trái mâm xôi tiếng anh là Raspberry

Đặt câu với Raspberry:

This Raspberry is sweet (Trái mâm xôi này thật ngọt)

Trái mâm xôi tiếng anh là gì?

Đôi nét về trái mâm xôi:

Mâm xôi là một loại trái cây ăn được mọc trên cây mâm xôi (Rubus fruticosus) hoặc từ một số giống cây lai tạp giữa cây đó và các cây khác trong chi Mâm xôi thuộc họ Rosaceae.

Thông thường trái cây màu đen không phải là quả mọng đúng nghĩa; về mặt thực vật học, nó được coi là quả tụ (xem quả), gồm có một quả hạch nhỏ.

Trái mâm xôi đối với sức khỏe:

Thúc đẩy đốt cháy chất béo

Raspberry ketone (RK) một hợp chất tự nhiên từ quả Mâm xôi, các hợp chất thơm chính trong Quả Mâm Xôi, hợp chất này đã được chứng minh là thúc đẩy việc đốt cháy chất béo hormon norepinephrine quan trọng để làm tăng chuyển hóa lipid, ngăn ngừa béo phì và tăng cường nỗ lực giảm cân bằng cách hỗ trợ cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn. Thực hiện các tính chất chuyển hóa chất béo của nó vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bạn giảm mỡ ngay cả khi không làm thay đổi thói quen ăn kiêng của bạn. Ảnh hưởng của nó là mạnh và đã được hỗ trợ bởi một số nghiên cứu lâm sàng.

Giảm nguy cơ đau tim

Theo các chuyên gia, axít ellagic chứa trong quả mâm xôi được chứng minh giúp giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, bằng cách loai trừ cholesterol xấu và giảm huyết áp. Ngoài ra, axít salicylic được tìm thấy trong quả mâm xôi còn giúp phòng chống chứng xơ vữa động mạch và bệnh tim.

Chữa tổn thương gan

Quả mâm xôi có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tổn thương tế bào và gan. Các thành phần chứa trong loại quả này có tác dụng giúp ngăn chặn sự hình thành các mảng bám trên các thành của gan (gây ung thư gan), đồng thời giúp tiêu hủy chất béo trong gan.

Ổn định đường huyết

Chất xeton chứa trong quả mâm xôi giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra chất adinopectin, có tác dụng giúp kiểm soát mức đường huyết. Đó là lý do tại sao quả mâm xôi là sự lựa chọn tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường type 2.

Chống lão hóa

Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng. Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng quả mâm xôi nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích cho da mặt. Lưu ý: Mặc dù quả mâm xôi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng chúng cũng có thể gây dị ứng. Đặc biệt, nếu bạn bị các vấn đề về tuyến giáp, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi ăn loại quả này.

Qua bài viết Trái mâm xôi tiếng anh là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Cá phèn tiếng anh là gì?

Cá phèn tiếng anh là gì?

Nhiều người thắc mắc Cá phèn tiếng anh là gì? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!