Shigeo Tokuda là ai? sinh năm bao nhiêu? tại sao chết?

Nhiều người thắc mắc Shigeo Tokuda là ai? sinh năm bao nhiêu? tại sao chết? bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com/ sẽ giải đáp điều này.

Nội dung thu gọn

Shigeo Tokuda là ai? sinh năm bao nhiêu? tại sao chết?

Shigeo Tokuda là ai? sinh năm bao nhiêu?

Shigeo Tokuda sinh ngày 18-08-1934 tại Tokyo, Nhật Bản. Ông được biết đến là “bố già” trong dòng phim “hay” của Nhật. Ông được ghi nhận là diễn viên đóng “n.h.ạ.y c.ả.m” già nhất thế giới. Theo đánh giá của những người trong ngành, Shigeo thật sự một “siêu sao” trong nghề.

Shigeo Tokuda đã có vợ và con gái nhưng ông cho biết rằng vợ con ông không biết nhiều về “sự nghiệp” đóng phim của ông. Và khi biết được, thay vì giận dỗi, ghen tuông, vợ ông tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của ông: “Bà ấy nói tuổi tôi ngày một cao và công việc này là quá sức đối với tôi. Tôi nói với vợ con rằng tôi chẳng có gì phải xấu hổ về việc này cả, nhưng sẽ thận trọng hơn trong tương lai”.

Tuy gia đình rất sốc khi biết chuyện nhưng họ không phản đối nên Shigeo Tokuda dự định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với nghề này. Để duy trì sức khỏe trong “c.h.u.yện ấ.y”, nam diễn viên 82 tuổi nói rằng ông không có bí quyết nào đặc biệt và chỉ cố gắng duy trì lối sống lành mạnh.

Shigeo Tokuda là ai? sinh năm bao nhiêu? tại sao chết?

Quá trình đến với “nghề”:

Trước khi đến với nghề này, Shigeo là một nhân viên du lịch và làm trong các cửa hàng điện cho đến khi nghỉ hưu lúc 60 tuổi. Do rảnh rỗi, ông tìm mua những bộ phim nh.ạ.y c.ả.m về nhà xem và được một nhà làm phim phát hiện, khi đang tìm kiếm DVDs tại một cửa hàng ở Tokyo.

Vị đạo diễn này đã khuyên ông nên thử sức với lĩnh vực giải trí mới, do xu hướng lúc đó đang đón chào dòng phim nóng của người già như một cơn gió lạ. Đó là bước đầu khai sinh ra “huyền thoại Shigeo Tokuda”, người bắt đầu đóng phim nh.ạ.y c.ả.m ở tuổi 60.

“Vị đạo diễn này nói: “Ông được mời đóng phim của chúng tôi vì ông có gương mặt của một kẻ “đ.ồ.i b.ạ.i”. Ông rất hợp với thể loại phim mà chúng tôi đang sản xuất”, Tokuda kể lại và cười lớn.

Sau 20 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực “tưởng nhàn nhưng mệt” này, Shigeo đã có một bộ sưu tập thành tích đáng ngưỡng mộ với gần 400 bộ phim. Thể loại mà ông thường xuyên tham gia và được chào đón nhất là dòng phim “El.de.r p.o.r.n” – nhân vật chính thường là những người có tuổi.

Lý do Shigeo Tokuda vẫn còn thực hiện các bộ phim này là vì thích thú với những “tác phẩm” mình làm ra, tất cả là do đam mê nghề nghiệp. Và đặc biệt những bộ phim này mang lại cho ông thu nhập 500$ mỗi ngày.

Hiện tại Shigeo cũng cho biết ông chưa có ý định nghỉ hưu. Điều đó có nghĩa là, chỉ cần điều kiện sức khỏe cho phép, ông sẽ vẫn tiếp tục tham gia ngành công nghiệp không khói này.

Shigeo Tokuda tại sao chết?

– Hiện nay trên mạng xã hội đang lan tin rằng ông đã chết ngày hôm qua tuy nhiên vẫn chưa có nguồn tin xác thực mà chỉ là đồn đoán từ các trang mạng xã hội gây nên làn sóng ảnh hưởng mà thôi. Vì thế hãy tin rằng “thần tượng” của bạn vẫn còn sống khỏe mạnh cho đến khi có được những nguồn thông tin xác thực nhất nhé!

Qua bài viết Shigeo Tokuda là ai sinh năm bao nhiêu tại sao chết? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Nguồn tham khảo: http://tamsugiadinh.vn

Từ khóa liên quan:

shigeo tokuda dien vien
shigeo tokuda lich su
shigeo tokuda là ai
shigeo tokuda là gì
shigeo tokuda là người đàn ông khỏe nhất hành tinh
shigeo tokuda tâm sự
shigeo tokuda x maria ozawa
shigeo tokuda đã đóng hơn 350 bộ phim jav
shigeo tokuda ảnh chế

5/5 - (1 vote)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!