Mèo xiêm thái lông xù ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc Mèo xiêm thái lông xù ăn gì? giá bao nhiêu tiền? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Mèo xiêm thái lông xù ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Mèo xiêm thái lông xù ăn gì?

Mèo xiêm là loài mèo lông ngắn phương Đông được công nhận tại những nước Châu Âu. Chưa ai biết xuất sứ của dòng mèo này những một số người cho rằng nó là từ Thái Lan. Hiện nay loài mèo này được xem là được ưa chuộng nhất tại khu vực Châu Âu và Châu Mỹ.

Mèo xiêm có thân hình dài, lông của chúng thường có những màu nâu, trắng, đen, cà phê sữa, kem, cặp tai cân xứng với khuôn mặt, màu mắt thường có màu xanh hoặc đen tùy thuộc vào màu lông mà chúng sở hữu. Nhưng thông thường những con có màu mắt xanh thường là những con được giá cao và ưa chuộng hơn. Mèo xiêm có sở thích là ăn những loài cá có vị dai và thịt ngọt, thực phẩm riêng cho mèo xiêm cũng là điều cần thiết khi bạn đang bận việc gì đó.

Mèo xiêm thái lông xù ăn gì? giá bao nhiêu tiền?

Mèo xiêm là loài cực kì thân thiện với chủ của mình, chúng không thích bị nuôi nhốt và thường xuyên muốn được chải lông và nằm trong lòng của chủ mình, thích trèo cây, phơi nắng buổi sáng. Mèo xiêm ít khi ra khỏi nơi mình sống và không thích những nơi bẩn. Chúng thường thay thôi vào mùa xuân và mùa thu vì thế bạn nên chú ý và chăm sóc chúng cẩn thận.

Những bệnh mèo xiêm thường hay mắc phải:

– Chảy nước mắt
– Tiêu chảy
– Rụng lông
– Vệ sinh ra máu
– Kén ăn

Mèo xiêm thái lông xù giá bao nhiêu tiền?

– Loại xiêm thuần chủng: 2.000.000 – 5.000.000
– Loại xiêm lai: 700.000 – 1.000.000

Qua bài viết mèo xiêm thái lông xù ăn gì giá bao nhiêu tiền của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không?

Nhiều người thắc mắc Năm tuổi là gì? nên làm gì? có xui không? Bài …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!