KS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc KS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này

Từ ngữ liên quan:

Nội dung thu gọn

KS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

KS viết tắt của từ gì?

Trong game:

– KS là viết tắt của từ Kill Stealing.

Trong cuộc sống:

– KS viết tắt là khách sạn.

KS có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

KS có nghĩa là gì?

Trong game lmht – pubg:

KS có nghĩa là khi bạn dồn hết tất cả những gì bạn có như kĩ năng và vật phẩm quý vào mục tiêu đó nhưng lại bị người khác ( đồng đội ) cướp đi bằng cách hạ gục nó mà người đó không phải là bạn. Trong trò chơi thì đôi lúc những vụ như thế này thường làm những game thủ ( gamer ) mất tình đồng đội với nhau và làm họ cảm thấy bực mình và xảy ra những hành động phá game, troll game. Nhưng đối với những game khác thì chỉ cần dành một con quái vật hay chỗ tu luyện cũng đã xảy ra những trận chiến kịch liệt rồi.

Trong cuộc sống:

KS có nghĩa là khách sạn nơi mà bạn dùng để nghỉ chân khi đi du lịch xa. Tùy vào kinh tế của mỗi người mà có những loại khách sạn khác nhau và nó dựa vào số sao từ thấp nhất là 1 sao và cao nhất là 7 sao.

Trong facebook:

KS viết tắt của từ Không Sao, có ý nghĩa là nói đến 1 việc gì đó nhưng bản thân bạn cảm thấy không có 1 chút gì, cảm giác không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay tinh thần.

Ví dụ:

A: Tối qua bị bồ đá có sao không?

B: KS, vẫn tốt!

Tác hại của việc KS mạng trong game

Việc KS mạng trong game đôi khi ảnh hưởng rất nhiều đến trò chơi cũng như mang lại cảm giác khó chịu đối với những những người tham gia trò chơi.

Việc bạn KS mạng của người dễ tính thì họ sẽ bỏ qua tuy nhiên đối với các thành phần khó tính, trẩu tre thì sẽ là 1 điều vô cùng nguy hiểm. Khi các thành phần trẩu này nóng lên họ sẽ feed mạng cho đối phương, khiến ván game của bạn nhàm chán cũng như thua cuộc – thất bại.

Qua bài viết ks có nghĩa là gì viết tắt của từ gì của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

  • ks la j
  • ks boss là gì
  • ks là gì trong lol
  • ks usa là ở đâu
  • ks là gì trong facebook
    ks là gì trong liên quân
    ks trong pubg là gì
    giấy ks là gì
Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!