KGZ có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc KGZ có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay chia sẻ quan điểm sẽ giải đáp điều này.

Từ ngữ liên quan:

Nội dung thu gọn

KGZ có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

KGZ viết tắt của từ gì?

– Kyrgyzstan
– Kmetijsko Gozdarska Zadruga
– LOL ( vùng nhạy cảm của phụ nữ )

KGZ có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

KGZ có nghĩa là gì?

KGZ là một từ ngữ mà nhiều người thắc mắc và đây là một từ ngữ do nhiều bạn trẻ việt nam việt hóa và “sáng tạo” ra từ này. Cũng không có ý “tốt đẹp” là mấy khi sử dụng những từ ngữ viết tắt như thế này. Bên cạnh đó giới trẻ Việt còn có những từ như là cmn là gì, yy là gì, wtf là gì, nện là gì v.v… Và đặc biệt những từ ngữ này luôn gây tò mò cho người nghe của nó.

KGZ có nghĩa là được viết theo kiểu chữ z đặt ngay trên chữ g, nếu xoay dọc và nhìn chệch một góc 90 độ theo chiều kim đồng hồ thì kgz là tên một bộ phận rất kín đáo tế nhị của các bạn gái.

Lưu ý là từ này chỉ dùng được cho những bạn nữ thôi nhé và nên chú ý cách sử dụng nên dùng đúng lúc đúng nơi tránh gây hiểu lầm cho người khác. Vì đôi lúc nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến bản thân của người dùng.

Qua bài viết KGZ có nghĩa là gì viết tắt của từ gì của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (6 votes)

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!