FI có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc FI có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì? Bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

FI có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong xe cộ:

FI viết tắt của từ Fuel Injection có nghĩa là công nghệ phun xăng điện tử được biết đến như là hệ thống điều khiển điện tử để can thiệp vào quá trình phun nhiệu liệu vào buồng đốt động cơ nhằm mục đích giảm bớt quá trình sử dụng nhiên liệu của xe.

Hệ thống gồm hai thành phần chính: các bộ phận cảm biến và bộ phận điều khiển trung tâm. Bộ phận cảm biến liên tục theo dõi quá trình hoạt động của động cơ, bao gồm vị trí bướm ga, áp suất ống nạp, nhiệt độ khí nạp, nhiệt độ dầu, tốc độ động cơ… và truyền tải thông tin tới bộ điều khiển.

FI có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Trong bóng đá:

FI viết tắt của từ FIFA (Fédération Internationale de Football Association) có nghĩa là Liên đoàn bóng đá thế giới là cơ quan quản lý môn bóng đá, futsal và bóng đá bãi biển. FIFA chịu trách nhiệm tổ chức các giải quốc tế lớn của môn bóng đá, tiêu biểu là World Cup được bắt đầu từ năm 1930 và World Cup nữ từ năm 1991.

FIFA được thành lập năm 1904 với mục đích giám sát giải đấu quốc tế giữa các đội tuyển quốc gia của Bỉ, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Có trụ sở tại Zürich, hiện có 211 quốc gia thành viên. Các quốc gia thành viên phải đồng thời là thành viên của một trong sáu liên đoàn châu lục của: châu Á, châu u, Bắc & Trung Mỹ và Caribe, châu Đại Dương, Nam Mỹ và châu Phi.

Trong giới trẻ:

FI viết tắt của từ FEE có nghĩa là lệ phí, chi phí.

Thông thường giới trẻ thường ghi tắt hoặc phát âm giao tiếp với bạn bè của mình các từ rút gọn dùng để đối phương dễ hiểu cũng như tiết kiệm được thời gian cũng như câu từ.

Ví dụ:

A: Hôm qua cậu đóng FI chưa
B: Rồi, hết 1 củ 5
A: VCL

Tùy vào từng trường hợp mà FI có những nghĩa khác nhau, vì thế nên lưu ý cách dùng.

Qua bài viết FI có nghĩa là gì viết tắt của từ gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

fi là viết tắt của từ gì
fi là gì trong ngân hàng
đèn fi là gì
xăng cơ và fi
air blade fi là gì
fi có tốt không

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì?

Nhiều người thắc mắc Nguyên tố 51 trên facebook, tiktok là gì? Bài viết hôm …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!