Chiêm bao mơ thấy sấm sét là số mấy? đánh con gì?

Nhiều người thắc mắc Chiêm bao mơ thấy sấm sét là số mấy? đánh con gì? bài viết hôm nay https://chiembaomothay.com sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

Nội dung thu gọn

Chiêm bao mơ thấy sấm sét là số mấy? đánh con gì?

Đôi nét về sấm sét:

Sét hay tia sét là hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây và đất hay giữa các đám mây mang các điện tích khác dấu đôi khi còn xuất hiện trong các trận phun trào núi lửa hay bão bụi (cát).

Sét cũng được tạo ra bởi những cột tro trong những vụ phun trào núi lửa hoặc trong những trận cháy rừng dữ dội tạo ra một làn khói đặc đủ để dẫn điện.

Chiêm bao mơ thấy sấm sét là số mấy? đánh con gì?

Khi hai đám mây tích điện trái dấu lại gần nhau, hiệu điện thế giữa chúng có thể lên tới hàng triệu von. Giữa hai đám mây có hiện tượng phóng tia lửa điện và ta trông thấy một tia chớp. Vài giây sau ta mới nghe thấy tiếng nổ, đó là “sấm” (vận tốc ánh sáng nhanh hơn vận tốc của tiếng động nên ta trông thấy tia chớp trước). Nếu có đám mây dông tích điện đi gần mặt đất tới những khu vực trống trải, gặp một vật có độ cao như cây cối, người cầm cuốc xẻng… thì sẽ có hiện tượng phóng tia lửa điện giữa đám mây và mặt đất. Đó là hiện tượng sét đánh.

Sấm Sét trong tôn giáo:

  • Trong đạo Shinto thì Raijin là vị thần của sấm và sét. Ông trong khá giống một con quỷ và phóng sét ra khắp nơi với những cái trống tạo ra sét mà ông thường hay mang theo.
  • Trong đạo Hindu thì Indra là vị thần của mưa và sấm sét đồng thời cũng là vua của vương quốc Deva trong thần thoại Hindu.
  • Trong thần thoại Aztec thì sét là sức mạnh siêu nhiên của một vị thần tên Tlaloc. Tlaloc không chỉ là vị thần của mưa mà còn là thần của bão, của những tia sét gây chết người và bệnh tật.
  • Trong thần thoại Slavic thì vị thần có ngôi vị cao nhất là Perun vị thần của sấm và sét.
  • Perkūnas là thần sấm một trong những vị thần quan trọng trong hệ thống thần linh của vùng Baltic. Trong thần thoại Latvia và Litva thì ông là vị thần của sấm, mưa, núi, cây sồi và bầu trời.
  • Trong thần thoại Bắc u thì Thor là vị thần sấm sét với cây búa Mjölnir trên tay ông tạo ra các tia sét và cưỡi cỗ xe sấm ngang qua bầu trời.
  • Trong thần thoại Phần Lan thì Ukko là vị thần của sấm, bầu trời và thời tiết. Từ sấm sét trong tiếng Phần Lan là ukkonen dựa theo tên của vị thần này.
  • Trong kinh Koran của Hồi giáo đã viết:Người là người đã cho các ngươi thấy ánh sáng, sợ hãi và hy vọng, vọng ra từ những đám mây nặng trĩu. Tiếng sấm là các lời răn dạy. Lời của Người vang lên các thiên thần cũng phải kính sợ.
  • Trong nền văn minh Hy Lạp xưa thì Zeus là thần sấm và cũng là chúa tể của các vị thần.
  • Trong nền văn minh Inca thì có ba vị thần có khả năng tạo sấm sét là hai thần sấm Apocatequil và Catequil cùng Illapa thần thời tiết.

Tại Việt Nam, cũng có nhiều trường hợp bị sét đánh khi đang làm đồng hiện tượng này nhiều người cho rằng là tâm linh vì người đó tạo nghiệp nặng v.v.. Thế nhưng khoa học cho rằng không phải mà có thể do khi người đó cuốc đất chẳng hạn sét được thu vào cây cuốc lan truyền khiến người đó như là bị sét đánh hoặc nhiều trường hợp đứng dưới gốc cây khi trời mưa khiến cho sét đánh tử vong.

Ý nghĩa giấc mơ thấy sấm sét:

  • Mơ thấy sấm sét đánh mình mang ý nghĩa công việc, làm ăn không thuận lợi. Cần có biện pháp dự trù cho bản thân sắp tới.
  • Mơ thấy sấm sét đánh cháy nhà mang ý nghĩa mâu thuẫn gia đình, đối mặt với các vụ kiện tụng tranh gianh.
  • Mơ thấy âm thanh sấm sét mang ý nghĩa xung đột sắp xảy ra đối với bạn, cần giữ tự chủ bản thân mình.
  • Mơ thấy sấm sét đánh trụ điện mang ý nghĩa tương lai sẽ mưa to, gió lớn đối với cả cuộc đời của bạn, bạn cần nỗ lực để vượt qua nó.
  • mơ thấy sấm sét kèm mây mưa mang ý nghĩa tương lai có ai đó đồng hành và kề cạnh bạn những lúc vui buồn – khó khăn.
  • mơ thấy sấm sét màu vàng mang ý nghĩa tài lộc sắp đến tay của bạn, hãy chuẩn bị tinh thần chớp lấy nó.
  • mơ thấy rất nhiều sấm sét mang ý nghĩa tương lai phải lựa chọn 1 điều gì đó trong các điều, tuy không vẹn toàn nhưng nó sẽ là điều tốt nhất dành cho bạn.

Giấc mơ thấy sấm sét là số mấy? đánh con gì?

Việc mơ thấy sấm sét do tâm linh đôi khi cũng được nhiều người quan tâm, điều này cũng nói lên điều những người cõi trên đang âm thầm báo mộng cho bạn sắp gặp phải điều gì đó, đôi khi có thể là xui xẻo hoặc may mắn. Tuy nhiên, trong số đề có những con số liên quan đến việc mơ thấy sấm sét đôi khi cũng mang lại lợi ích ít nhiều cho chủ thế, nhưng không nên quá lạm dụng mà ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều.

Mơ thấy trời mưa sấm sét 39 – 60
Mơ thấy mưa giông sấm sét 35 – 75
Mơ thấy sấm sét đánh chết người 11 – 59
Mơ thấy mây đen sấm sét 55 – 74
Mơ thấy điều khiển sấm sét 08 – 43
Mơ thấy sám sét đánh xuống tòa nhà cao tầng 14 – 80
Mơ thấy sấm sét màu đen 62 – 91
Mơ thấy sấm sét màu đỏ 20 – 48
Mơ thấy sấm sét màu vàng 23 – 83
Mơ thấy bão sấm sét 34 – 72
Mơ thấy sấm sét đánh gãy cây 07 – 92

Nếu còn câu hỏi khác hãy gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất.

Qua bài viết Chiêm bao mơ thấy sấm sét là số mấy đánh con gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá bài viết

About admin

Chiêm bao 69 chuyên trang giải đáp thắc mắc số đề - tâm linh - giấc mơ. Nếu có nhu cầu hợp tác đặt textlink hay Guest Post hãy liên hệ email: [email protected] Xin cảm ơn.

Check Also

Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? đánh lô số đề con gì?

Nhiều người thắc mắc Rơi mất thẻ căn cước có điềm gì? tốt hay xấu? …

Leave a Reply

This will close in 0 seconds

error: Content is protected !!